Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ?

Phải làm sao khi chồng mắc phì đại tuyến tiền liệt?

I. 4 dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

TP - Nam có quan hệ tình dục nhiều dễ bị ung thư tuyến tiền liệt hay chí ít thì cũng dễ bị phì đại tuyến tiền liệt, có đúng không ? Có mối quan hệ gì giữa tình dục với tuyến này ?. Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã? Phương Mai (Hải Phòng) Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là một chứng bệnh rắc rối ở thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên. Ảnh minh họa:Internet Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Journal of the National Cancer Institute (Mỹ) ngày 12/9/2012 đã xem xét những người đàn ông có độ tuổi từ 55 tuổi trở lên. Cà chua Cà chua chứa nhiều lycopene, chất có thể làm giảm nguy cơ phát triển bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Khang Linh Đơn – cho cuộc sống mãi xanh ! Hà Nội: Số 1 ngõ 12 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa Hồ Chí Minh : 595/9, CMT8, P15, Q10 Đà Nẵng: 48 Xuân Đán 2, Thanh Khê Điện thoại: 04 6674 8564 Hotline: 0912 922 530 Website : http://www. Tân Bình: Hồng Minh :117Bạch Đằng. Chuyện vợ chồng của chúng tôi luôn hoàn hợp và tuyệt vời. Nhưng nó có tham gia vào cơ chế phóng tinh và có thể gây ra các rối loạn tiểu tiện khi phát triển phì đại mô tuyến, gây chèn ép vùng cổ bàng quang - niệu đạo. Hiện nay, toàn bộ vùng dược liệu này được dùng làm nguyên liệu sản xuất thuốc crila điều trị bệnh phì đại lành tính tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Chính vì là tuyến bao quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần.

II. Phì đại tuyến tiền liệt

Phép trị: Ôn thận cố sáp. Cục quản lý Dược Việt Nam đã chính thức cấp phép cho Crila lưu hành tại Việt Nam. Tuyến tiền liệt nằm bao quanh phần trên cùng của niệu đạo. Phì đại tuyến tiền liệt tuy không quá khó để điều trị nhưng phòng bệnh bao giờ cũng tốt hơn chữa bệnh. Nhưng nếu chuyện “yêu” của các bạn ít thường xuyên hơn thì đây cũng có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm của ông xã. Bệnh nhân có khuynh hướng chuyển mình sang một hướng khác, ít hoạt động hơn, thiên về triết lý, tìm các thú vui tao nhã.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem có giảm đi hay không, Crila là thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt, có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật. Prazosin cũng làm giãn cơ trơn trong tuyến tiền liệt do đó làm tăng lưu lượng nước tiểu ở người bệnh phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Nhưng TS Trâm lại luôn nhấn mạnh là không phải như thế. Đặt biệt là giao hợp sẽ tạo nên hưng phấn, quan hệ tình dục đầy tình yêu sẽ giúp phục hồi nhanh chóng những khả năng đã bị đánh mất, nó đem lại bình an và hạnh phúc, mang lại niềm vui tinh thần, thỏa mãn về mặt tâm lý cho người lớn tuổi và có ý nghĩa tích cực trong cuôc sống của họ.Bệnh nhỏ thành chuyện to "Vì sức khỏe người bệnh, khi kết hợp TNHC với bất cứ dược liệu nào khác phải nghiên cứu và có cơ sở khoa học chắc chắn thì mới đảm bảo an toàn cho người bệnh và không làm giảm hiệu quả điều trị của TNHC”. Hậu quả là tuyến tiền liệt có khuynh hướng tăng dần thể tích với lượng mô xơ càng lúc càng lấn át.

III. Phì đại tuyến tiền liệt: Nên mổ hay không?

Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mạn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận, ung thư tuyến tiền liệt. HCM cho kết quả rất khả quan và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc với chỉ định điều trị phì đại lành tính tuyến tuyền liệt.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Vậy xin bác sĩ cung cấp cho cháu một số kiến thức về căn bệnh và loại dược phẩm này. Điều đó có nghĩa là thuốc không được khuyên dùng để kéo dài sự sống mà chỉ để giảm bớt đau đớn bằng cách ngăn ngừa bệnh. Bình Định: Đệ Nhất: 297A Nguyễn Huệ- Qui Nhơn.

Việc sử dụng thuốc finasteride tôi để điều trị bệnh rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính ở nam giới là hoàn toàn phù hợp và không gây ra những phản ứng phụ nghiêm trọng. Cục quản lý Dược Việt Nam đã chính thức cấp phép cho Crila lưu hành tại Việt Nam. Việc sử dụng thuốc finasteride tôi để điều trị bệnh rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính ở nam giới là hoàn toàn phù hợp và không gây ra những phản ứng phụ nghiêm trọng. Mệt mỏi, kém ăn, mất ngủ, stress là những biểu hiện thường thấy của các quý ông mắc bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. Tổng cộng 3 đợt uống là 63 lá, xen kẽ 2 đợt nghỉ uống, mỗi đợt 7 ngày. vn Tuyến tiền liệt (TTL) là một tổ chức nhỏ bao quanh niệu đạo.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét