Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

4 dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Phải làm sao khi chồng mắc phì đại tuyến tiền liệt?

I. Phì đại tuyến tiền liệt gây rối loạn tiểu tiện Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tiểu ngắt quãng: Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Ích trí nhân, tang phiêu tiêu (tổ bọ ngựa trên cây dâu) là hai vị thuốc trong bài Thúc tuyền hoàn trị phì đại tuyến tiền liệt thể bàng quang hư hành Thể bàng quang thấp nhiệt Người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhiều lần, tiểu dắt, tiểu són, nước tiểu ít đỏ và đục. Dùng thuốc để điều trị bệnh u xơ tuyến tiền liệt cũng là một phương pháp được bác sĩ khuyên dùng. Permixon: Chiết từ quả cây cọ lùn Saw pametto (serenoa repens).

Bình Thuận: Ngọc Linh: 26 Nguyễn Tương- Phan Thiết (062 3832996) Vĩnh Long: Khải Hoàn : 79 đường 1/5 –P. Dược sĩ Hoàng Thu Thủy. Song, theo các chuyên gia, thảo dược này có tới 7 loại khác nhau và chỉ có 1 loài có khả năng chữa bệnh. Nếu hội chứng mãn kinh là nỗi lo của phụ nữ khi bước vào tuổi “ngũ thập tri thiên mệnh” thì một nửa còn lại của thế giới khi bước vào tuổi mãn dục Nam cũng phải đối mặt với nỗi lo bị phì đại tiền liệt tuyến, khiến nhiều quý ông mất ăn, mất ngủ và thở dài khi hiểu rằng mình đã sang bờ bên kia của cuộc đời, không còn phong độ như xưa nữa. Vừa cứng, vừa chai, hỏi sao không bệnh (!). Chữa lỵ lâu ngày: hoa mào gà, cỏ seo gà, lá mơ long mỗi vị 20g sắc uống ngày 1 thang.

II. Phì đại tuyến tiền liệt, bệnh không thể xem thường

Trong điều trị suy tim cũng có thể dùng thêm prazosin khi hiệu quả không đạt được tối ưu với các thuốc digitalin và lợi tiểu. Mỗi khi muốn tiểu thường bị đau lâm râm ở bàng quang gây khó chịu, phần bụng dưới rốn hơi căng. Chữa vàng da: Lấy 50 ml sữa bò tươi, 15gr sinh địa. Hiện nay có các cây Trinh nữ khác mặc dù có ngoại hình gần giống như cây Trinh nữ hoàng cung của TS Trâm nhưng lại không có các tính chất tương tự. Thành công này đã đem về cho tác giả Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ năm 2010 cho TS Trâm sau những năm nghiên cứu miệt mài. Thuốc có hiệu lực nhanh, sau 1-3 tuần các rối loạn tiểu giảm dần.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Điều đáng nói, khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM Theo các nghiên cứu mới nhất, tại Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở tuổi 60 chiếm 59%, ở tuổi 70 chiếm 76,9% và trên 80 tuổi chiếm 90%. Tiểu ngắt quãng Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Thuốc nào để chữa bệnh? Với những người có triệu chứng rối loạn về tiểu tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày thì trước mắt phải điều trị bằng nội khoa.PNO - Một nghiên cứu mới, được tài trợ bởi Viện Ung thư Quốc gia Mỹ, phát hiện rằng Proscar (finasteride) - một loại thuốc được sử dụng để điều trị chứng phì đại tuyến tiền liệt, không làm giảm chất lượng cuộc sống của những người sử dụng. Nữ giới lúc cần thiết cũng nên phải chủ động và sự chủ động của người vợ trong sinh hoạt tình dục thường là động lực quan trọng giúp cho nam giới hưng phấn nhanh, đây cũng là yếu tố duy trì cuộc sống tình dục của các cặp vợ chồng sau tuổi 50.

III. Tư vấn bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Đi khám bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân do phì đại tuyến tiền liệt. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, đi khám bác sĩ nói rằng u nhỏ (36g) chưa cần mổ mà chỉ cần uống thuốc. Phương châm của Tiến sĩ Trâm không cho phép bất kỳ các bước đi tắt nào làm ảnh hưởng đến sự an toàn và chất lượng của sản phẩm.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Các loại rau có lá màu xanh sẫm và các loại rau thuộc họ cải đáp ứng được yêu cầu này. Nhưng trước tiên, để tôi giải thích rõ bệnh của bạn. Chữa chứng thấp tim: Lấy một cái móng chân bò, một cái ruột cây bẹ móc.

Các nhà nghiên cứu cho rằng khi về già, tuyến tiền liệt dễ bị các hormon nam kể cả testosteron tác động. Công nghệ siêu âm hội tụ cường độ cao - HIFU là một trong những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay được áp dụng trong điều trị tuyến tiền liệt. Các xét nghiệm chuyên khoa sẽ giúp chẩn đoán chính xác đó là phì đại tuyến tiền liệt lành tính hay dấu hiệu sớm của ung thư tuyến tiền liệt. Vừa rồi sau khi phát hiện có những dấu hiệu bất thường của “cậu nhỏ” tôi đã đi khám và được kết luận là mắc chứng phì đại tuyến tiền liệt. Những rối loạn sinh lý như bệnh tật, các hậu quả của các thói hằng ngày như rượu, thuốc lá sẽ là một cú đấm lên khả năng cương dương vật vốn rất mong manh. Thưa bác sĩ, Mẹ cháu 42 tuổi, bị u xơ tử cung, khối u vẫn còn nhỏ chỉ khoảng 1cm.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét