Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt: Nên mổ hay không?

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

I. Phì đại tuyến tiền liệt, bệnh không thể xem thường Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tiểu ngắt quãng: Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã? Phương Mai (Hải Phòng) Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là một chứng bệnh rắc rối ở thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên. Sau khi mổ, bệnh nhân sẽ bị liệt dương do không bảo tồn được dây thần kinh cương. Vậy có thể dùng lá tươi, lá khô Trinh nữ hoàng cung thay thuốc không? (Nguyễn Thị Huyền – Nha Trang).

Bà Trâm tâm sự: "Ông chính là người đã định hướng và đặt những viên gạch đầu tiên để xây nên tình yêu và niềm đam mê nghiên cứu khoa học của tôi’. Tác dụng phụ của thuốc bao gồm giảm ham muốn tình dục, các vấn đề về cương dương hay phóng tinh. Với tiến bộ của các kỹ thuật điều trị hiện nay thì hầu hết mang lại kết quả tốt cho người bệnh. Công dụng và liều dùng: Từ những năm 1989-1990, nhân dân ta đồn nhau tìm sử dụng lá cây trinh nữ hoàng cung để chữa những trường hợp u xơ, ung thư tử cung, u xơ và ung thư tiền liệt tuyến với cách sử dụng như sau: ngày uống nước sắc của ba lá trinh nữ hoàng cung hái tươi thái nhỏ ngắn 1-2cm, sao khô màu hơi vàng, uống luôn trong 7 ngày, rồi nghỉ 7 ngày, sau đó uống tiếp 7 ngày nữa, lại nghỉ 7 ngày và uống tiếp 7 ngày. Khỏi nói dông dài cũng hiểu tại sao thuốc được quảng cáo ngọt xớt là cường dương, bổ thận khỏi cần rao bán cũng hết hàng vì trăm người bán vạn người mua, vì người mua sau đó có thất vọng thế nào cũng đành ngậm bồ hòn làm ngọt!Trị bệnh phải chữa tận gốcNếu tưởng tuyến tiền liệt nằm đó cho vui thì oan cho cơ quan này. Vậy xin bác sĩ cung cấp cho cháu một số kiến thức về căn bệnh và loại dược phẩm này.

II. Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền

Theo Đông ý hoa mào gà tính mát, vị ngọt. Tuyến tiền liệt không đóng vai trò gì trong việc thải nước tiểu, không có liên quan gì tới hoạt động cương dương. Ăn 100 gr hạt bí đỏ mỗi ngày giúp cung cấp 54% lượng protein cơ thể cần trong ngày. Để nhìn thấy kết quả phải cần đến vài tháng. Các triệu chứng thường gặp đó là cảm giác són tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần; khi tiểu thấy buốt, phải rặn, dòng nước yếu hay tiểu ngắt quãng… Nhiều người vẫn quan niệm rằng đó chỉ là biểu hiện các rối loạn tiểu theo tuổi tác, không đáng quan tâm mà không biết rằng đó chính là triệu chứng của nhiều loại bệnh nặng như sỏi bàng quang, hẹp niệu đạo, mà nhất là u bướu (phì đại) tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt. Phẫu thuật có thể có ích trong điều trị giảm khả năng tình dục do tắc động mạch chủ.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. Đã là nam giới ai cũng có nguy cơ mắc u phì đại tuyến tiền liệt và nó thường tỷ lệ theo tuổi tác. vn - thaiphuminhco@gmail. TS Trần Đức Thọ (Nguyên Viện trưởng Viện Lão khoa).Bệnh nhỏ thành chuyện to "Vì sức khỏe người bệnh, khi kết hợp TNHC với bất cứ dược liệu nào khác phải nghiên cứu và có cơ sở khoa học chắc chắn thì mới đảm bảo an toàn cho người bệnh và không làm giảm hiệu quả điều trị của TNHC”. Có 3 loại rối loạn có thể ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt là viêm, phì đại lành tính và ung thư; trong đó phì đại lành tính là hay gặp hơn cả.

III. Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi.

Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt vẫn chưa rõ. ANTĐ - Là bệnh lý khá phổ biến của nam giới tuổi trung niên, tuy nhiên không ít bệnh nhân khi có triệu chứng đặc trưng của bệnh phì đại tuyến tiền liệt vẫn ngại đi khám hoặc điều trị vì sợ phải phẫu thuật. Mới đây, sản phẩm thuốc từ dược liệu cũng đã "xuất ngoại" nhưng TS.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. BS Nguyễn Thị Thêu/Tiền Phong Online. Chữa chảy máu cam: 20g hoa mào gà đỏ, 20g cỏ nhọ nồi, 10g hoa hòe. Người ta ước tính đàn ông từ tuổi 50 trở đi trong 10 người thì có 3 người bị rối loạn ở TTL.

Việc phòng ngừa cũng như phát hiện sớm bệnh lý được xem như là chìa khóa cho việc đẩy lùi căn bệnh này. Việc đánh giá hiệu quả thuốc dựa vào mức khống chế bệnh, mức giảm triệu chứng. Ngoài chất xơ, chất đạm, chất bột đường, các vitamin C, B1, B2, tiền vitamin A (caroten), photpho, sắt, đặc biệt còn có kẽm với hàm lượng khá cao rất tốt cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt và giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt. Ai dễ bị phì đại tuyến tiền liệt? “Có vay có trả”, tuyến tiền liệt không vô cớ bỗng phì đại làm chi khiến nạn nhân tiểu rắt, tiểu són, thậm chí tiểu ra máu do áp lực liên tục của tuyến tiền liệt trên đường thoát tiểu. Bình Định:; Đệ Nhất: 297A Nguyễn Huệ- Qui Nhơn. Cá hồi Cá hồi rất giàu axit béo omega-3, đây là những loại chất béo có lợi, giúp bảo vệ bạn khỏi các bệnh về tim mạch, ung thư và viêm khớp dạng thấp.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét