Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh khó nói của quý ông

Phì đại tuyến tiền liệt gây hậu quả gì?

I. Khám miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - Theo tin từ Cục Quản lý dược - Bộ Y tế, Cục vừa tiếp nhận bản công bố sản xuất dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP (Good Agricultural and Collection Practices) - Thực hành tốt trồng trọt và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) của Công ty TNHH Thiên Dược - doanh nghiệp sản xuất thuốc thảo dược điều trị u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung. Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mãn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được. Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. Khởi đầu sự mất mát xẩy ra từ từ, cho đến khi họ chợt thấy có sự trục trặc trong việc cương cứng mà không hiểu được lý do thì họ thực sự hoảng hốt , bởi "cái đó" không còn hoạt động nữa, càng cố gắng thì nó lại càng thảm hại.

Ngoài ra, phì đại TTL cũng có thể được điều trị bằng chế độ sinh hoạt, ăn uống. Nhưng trước hết hãy Đánh giá chức năng cương dương vật theo bảng của ASR- Làm một số xét nghiệm, đặt biệt là testostron trong máu và gonadotrophin trong nước tiểu cũng như các test liên quan đến tình dục - Khám bệnh tổng quát xem có bị Tiểu đường, Cao huyết áp. ANTĐ - Hỏi: Tôi năm nay 41 tuổi, được chẩn đoán là bị phì đại lành tính tuyến tiền liệt, kích thước khối u là 43g, tôi muốn hỏi bệnh của tôi còn có thể được điều trị bằng thuốc thảo dược được không và dùng loại thuốc nào? Nên ăn uống kiêng kỵ những gì? Cao Ngọc Ánh (Hà Nội). Các biểu hiện của chứng này là dòng nước tiểu yếu, bí tiểu, tiểu tiện ngắt quãng, nước tiểu nhỏ giọt khi tiểu tiện xong, tiểu nhiều vào ban đêm, không thể tiểu hết nước tiểu trong bàng quang. Chữa chảy máu cam: 20g hoa mào gà đỏ, 20g cỏ nhọ nồi, 10g hoa hòe. TS Trần Đức Thọ (Nguyên Viện trưởng Viện Lão khoa).

II. Tư vấn bệnh phì đại tuyến tiền liệt

vn - nơi bạn có thể trò chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Tuyến tiền liệt không lớn thêm cho đến chừng 45 tuổi. Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Đái cảm giác nóng niệu đạo, đại tiện táo, sợ lạnh, rêu vàng, chất lưỡi đỏ, mạch nhu sác hoặc trầm nhược sác. Cty cũng đã mở rộng vùng trồng dược liệu sạch trinh nữ hoàng cung, tạo môi trường xanh sạch, đem lại thu nhập cao cho người dân trồng dược liệu. Chẹn alpha adrenergic cũng đối kháng với sự giảm phenylephrin có làm co tổ chức TLT nhưng kém hơn ức chế 5-alpha reductase.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

chiết xuất từ lá trinh nữ hoàng cung đã giúp những bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung có thêm nhiều cơ hội được chữa khỏi bệnh. Có những trường hợp như người bị bệnh thiên đầu thống, phì đại tuyến tiền liệt và những tình trạng dễ nhạy cảm khác, thì các tác dụng có thể nghiêm trọng. Các nhà nghiên cứu khuyến cáo rằng lối sống và các vấn đề khác về sức khỏe của bệnh nhân cần được xem xét trước khi họ được điều trị bằng thuốc Proscar để giúp ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Việc sử dụng thuốc finasteride tôi để điều trị bệnh rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính ở nam giới là hoàn toàn phù hợp và không gây ra những phản ứng phụ nghiêm trọng.Đối với những bệnh nhân có triệu chứng vừa phải, giống như bạn có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với bệnh phì đại tuyến tiền liệt. HCM tổ chức trong 2 ngày 4/12 và 18/12/2011.

III. Tư vấn bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) lành tính là một bệnh thường gặp ở nam giới có tuổi. Dấu hiệu nhận biết u phì đại tuyến tiền liệt:Tắc nghẽn đường tiểu dưới và có các triệu chứng kích thích đường tiểu dưới khiến nam giới đi tiểu khó, phải rặn, thời gian đứng tiểu phải lâu, tia nước tiểu không được to thường rơi từng giọt một và phải đi tiểu rất nhiều lần. Thân mến! BS Lê Ngọc Hồ Chuyên khoa Y học cổ truyềnQuân y viện 264 AloBacsi.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Nguyên nhân chính xác gây nên PĐTTL chưa được biết rõ, các nghiên cứu cho thấy có mối liên quan chặt chẽ giữa PĐTTL với tuổi và những thay đổi nội tiết liên quan đến tuổi. Với kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ luồn một ống thông vào động mạch đùi đi đến động mạch nuôi dưỡng tuyến tiền liệt, sau đó sẽ làm tắc những động mạch này bằng các hạt có kích thước rất nhỏ. Nhưng chưa hẳn chúng là điều kiện đủ để gay ra phì đại.

Dự án được thực hiện nhằm hoàn thiện quy trình công nghệ chiết xuất alcaloid từ lá cây trinh nữ hoàng cung tạo ra nguyên liệu sản xuất thuốc Crila forte® có hàm lượng alcaloid toàn phần ≥ 0,50%. Nhân dân thường truyền kinh nghiệm cho nhau lấy lá tươi, lá khô của cây Trinh nữ hoàng cung (TNHC) đun uống thay nước để phòng ngừa và chữa trị bệnh ung bướu, việc làm này rất nguy hiểm vì những cây giống này chưa được xác định có đúng là cây trinh nữ hoàng cung hay không. Ai dễ bị phì đại tuyến tiền liệt? “Có vay có trả”, tuyến tiền liệt không vô cớ bỗng phì đại làm chi khiến nạn nhân tiểu rắt, tiểu són, thậm chí tiểu ra máu do áp lực liên tục của tuyến tiền liệt trên đường thoát tiểu. Ích trí nhân, tang phiêu tiêu (tổ bọ ngựa trên cây dâu) là hai vị thuốc trong bài Thúc tuyền hoàn trị phì đại tuyến tiền liệt thể bàng quang hư hành Thể bàng quang thấp nhiệt Người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhiều lần, tiểu dắt, tiểu són, nước tiểu ít đỏ và đục. HCM) sẽ tổ chức khám và tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt sáng 14-10. Cũng như vậy, kẽm tham gia vào hoạt động của men, thiếu kẽm có thể ảnh hưởng tới chức năng giới tính, dẫn tới tính dục giảm, ảnh hưởng đến đời sống tình dục của vợ chồng.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét