Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tư vấn bệnh phì đại tuyến tiền liệt

I. Quá nửa nam giới trên 60 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Vừa rồi sau khi phát hiện có những dấu hiệu bất thường của “cậu nhỏ” tôi đã đi khám và được kết luận là mắc chứng phì đại tuyến tiền liệt. Đi khám bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân do phì đại tuyến tiền liệt. Chữa lòi dom (trĩ) chảy máu: 30g hoa mào gà trắng, 30g tong lư thán, 30g khương hoạt tán bột mịn, uống mỗi lần 6g với nước cơm. Trần Văn Thêm (Bắc Giang).

Nạn nhân tất nhiên cũng phải tiếp tay thầy thuốc qua chế độ dinh dưỡng, qua nếp sinh hoạt sao cho đừng tăng mỡ máu, đừng cao huyết áp, đừng bị bệnh tiểu đường… để mạch máu đừng xơ vữa. Khang Linh Đơn – cho cuộc sống mãi xanh ! Hà Nội: Số 1 ngõ 12 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa Hồ Chí Minh : 595/9, CMT8, P15, Q10 Đà Nẵng: 48 Xuân Đán 2, Thanh Khê Điện thoại: 04 6674 8564 Hotline: 0912 922 530 Website : http://www. Hải Phòng: Việt Dũng : 22 Trần Nguyên Hãn- Lê Trân, ĐT: (0313. Các nhà khoa học đã nghiên cứu trên 130 bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt, với chế độ ăn dưa hấu và uống thêm nước trà xanh mỗi ngày, kết quả điều trị rất khả quan ở 86% trường hợp, so với những người không thực hiện chế độ này. Tuy nhiên, với bệnh nhân mẫn cảm với thuốc, trẻ em và phụ nữ có thai hoặc chồng của phụ nữ muốn có thai thì tuyệt đối không được dùng vì tôi có thể gây dị dạng thai nhi. Lăng kính: Theo các nhà nghiên cứu, khi so sánh với phương pháp phẫu thuật thì phương pháp này có ưu điểm là thời gian nằm viện ngắn và ít gây các tai biến như chảy máu, xuất tinh ngược dòng (vào bàng quang), suy giảm chức năng tình dục, tiểu tiện không tự chủ.

II. Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt

Dưa hấu: Là thứ quả chứa nhiều chất chống ôxy hóa, dồi dào vitamin C và A. Ngoài chất dầu, hạt bí rợ còn có chứa nhiều khoáng tố như magiê, mangan, sắt, đồng và một hàm lượng cao kẽm nên có tác động tốt trên chức năng hoạt động của tuyến tiền liệt, đặc biệt là vai trò nâng đỡ tuyến tiền liệt. Tùy vào tình trạng bệnh lý mà bạn có thể dùng thuốc đặc trị (CRILA) hay thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa bệnh (CRILIN, trà trinh nữ hoàng cung). Ngoài chất dầu, hạt bí còn có carotenoids, hợp chất steroid và axít béo omega-3 đều có hiệu quả tốt trên tuyến tiền liệt. Xin hỏi bệnh gây nên hậu quả gì? Bùi Văn Quang (Thái Nguyên) >> TƯ VẤN TÂM LÝ - KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ TẠI AloBacsi. Đi tiểu nhiều lần: Số lần đi tiểu ban ngày thường tăng lên 3-4 lần so với mức bình thường, 2-3 lần vào ban đêm.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt vẫn chưa rõ. Theo thống kê ở Việt Nam có hơn 50% đàn ông trên 50 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt. Mà kẽm lại có nhiều nhất trong nghêu, sò, ốc, hến, tôm, cua. Nếu thuốc không tác dụng, như trường hợp của bạn, thì cần phải thêm một loại ức chế alpha, chẳng hạn như inassteride mà có tác dụng thu co tuyến tiền liệt.DS Trâm nói riêng và đội ngũ các nhà khoa học trong lĩnh vực y dược nói chung sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi hơn nữa để tiếp tục nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung cũng như các cây thuốc quý khác, để người Việt có cơ hội được sử dụng chính sản phẩm làm từ dược liệu trên đất nước mình. Mới đây, một nghiên cứu đã công bố, finasteride lại có khả năng giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới.

III. Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mãn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được. Các trường hợp người bệnh: quá mẫn với thuốc hoặc với bất cứ thành phần nào của chế phẩm, đang có cơn hen cấp, triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, glocom góc hẹp, tắc cổ bàng quang, loét dạ dày, chít tắc môn vị - tá tràng, phụ nữ cho con bú, trẻ sơ sinh và trẻ đẻ thiếu tháng. Các nhà khoa học khẳng định rằng, finasteride có thể làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới lên đến 30%, đồng thời không thúc đẩy sự phát triển của các khối u và cũng không làm tăng nguy cơ tử vong của người bệnh.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Khi đó, việc phải phẫu thuật là không thể tránh khỏi. Khi tuyến tiền liệt khỏe mạnh, không gây ra vấn đề gì cả. Thủ Đức: Giang Sơn: 87 Tô Ngọc Vân.

Hai vấn đề nổi bật ở tuổi sau 50 của đàn ông là Xuất Tinh Sớm và Liệt Dương. Thủy dịch nhờ sự vận hóa của tỳ, sự tuyên phát và thúc giáng của phế đưa xuống thận, thông qua khí hóa của thận mà có sự phân thanh giáng trọc, chất thanh được đưa lên để đi nuôi dưỡng cơ thể, chất trọc đưa xuống bàng quang để tống ra ngoài. Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt Bệnh đàn ông Tuyến tiền liệt là tuyến nội tiết sinh dục nam giới, nằm dưới đáy bàng quang và sau niệu đạo. TP - Nam có quan hệ tình dục nhiều dễ bị ung thư tuyến tiền liệt hay chí ít thì cũng dễ bị phì đại tuyến tiền liệt, có đúng không ? Có mối quan hệ gì giữa tình dục với tuyến này ?. Một số nghiên cứu mới Phối hợp ức chế 5-alpha reductase với chẹn alpha adrenergic (ở 35 nước với 4. Tố Nữ giải thích cho Hoàng Đế như sau: Lần đầu muốn xuất tinh, cố kiềm chế, đến khi ta muốn xuất tinh mà cơ thể không thể xuất nữa thì sức lực trong người sẽ tăng thêm mạnh mẽ.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét