Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt: Nên mổ hay không?

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược

I. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, song rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt vẫn chưa rõ. Đồng Nai: Cty DP Sơn Minh 1+2: 77 Phan Đình Phùng, Bình Dương: Trúc Mai: 2A Nguyễn Du, Thủ Dầu Một (0650. Người trưởng thành hay có tuổi có khả năng kiềm chế xuất tinh dễ hơn người trẻ vì sự bài tiết tinh dịch giảm đi, đồng thời khả năng kiểm soát hành vi quan hệ tình dục cũng tốt hơn, do đó có thể quan hệ tình dục mà không nhất thiết phải xuất tinh trong mọi trường hợp.

Ngoài ra điều trị nội khoa không phẫu thuật còn có các phương pháp điều trị khác như: nong niệu đạo bằng bóng, điều trị nhiệt bằng vi sóng qua niệu đạo, điều trị bằng phương pháp laser nội tuyến, đặt nòng niệu đạo. Do đó, khi thăm khám tuyến tiền liệt, bác sĩ thường thăm dò tình trạng của tuyến qua đường trực tràng. Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100 - 200g. Kẽm là một nguyên tố vi lượng và cũng là chất khoáng. Nước tiểu sót lại trong bàng quang kích thích nên ta hay đi đái rắt, nhất là vào đêm khuya. Mẹ cháu đi khám bác sĩ khuyên nên uống Leopac hoặc Crila từ cây trinh nữ hoàng cung, 8 viên một ngày/2 lần để làm tự tiêu khối u.

II. Crila - Hiệu quả điều trị bệnh u xơ tử cung và phì đại tuyến tiền liệt tại Mỹ

Hiện tượng ù tai, giảm thính lực có thể xảy ra khi dùng liều cao nhưng sẽ hồi phục khi ngừng thuốc. Họ cũng được kiểm tra về tình trạng sức khỏe mỗi năm một lần, trong suốt thời gian bảy năm thử nghiệm. Tình trạng sinh lý đó là một yếu tố gây kích thích hệ nội tiết làm việc các tuyến nội tiết như tuyến yên, tuyến sinh dục, tuyến giáp trạng, thượng thân được kích thích dưới hoạt đông sinh lý đó, nó phóng thích các kích thích tố nhiều hơn vào trong máu, làm gia tăng nhịp đâp và sức co bóp của tim làm cho máu lưu thông dễ dàng hơn, làm cho việc tưới máu của tuần hoàn não tốt hơn do đó làm cho trí óc sảng khoái lạc quan và yêu đờì hơn Đối với người lớn tuổi việc giao hợp điều độ, thích hợp là một hình thức vận động thể dục tốt nhất nó vừa có tác dụng lên toàn diện các cơ bắp, gia tăng hoạt đông của tim vừa phải, gia tăng nhịp thở, vận đông các khớp xương tay chân và cột sống, nó giúpcải thiện cho sức khỏe. Sau một tiếng đồng hồ, mọi người vẫn không rõ nguyên nhân, và cũng chẳng ai dám dò hỏi. Bình Tân :Hiền Mai :458 Kinh Dương Vương. Chuyện sinh hoạt vợ chồng giảm đi rõ rệt, lần giao hợp chỉ từng tháng hay vài ba tháng, ước muốn giao hợp gia tăng nhưng hành động giao hợp thì không thực hiện được.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

ANTĐ - Nếu như phì đại tuyến tiền liệt được xem là bệnh lý phổ biến của nam giới thì u xơ tử cung, u nang buồng trứng là bệnh rất hay gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, nhất là những người bị cường estrogen, không sinh nở hoặc sinh muộn. Theo thống kê ở Việt Nam có hơn 50% đàn ông trên 50 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt. Sự thất bại này dần dần tạo nên một dấu ấn và chính điều này đã hình thành một phản xạ tấm lý có điều kiện làm cho người đàn ông càng dễ mất niềm tin về sự cương lên dương vật của mình khi gần gũi. Do đó, khi thăm khám tuyến tiền liệt, bác sĩ thường thăm dò tình trạng của tuyến qua đường trực tràng.Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) lành tính là một bệnh thường gặp ở nam giới có tuổi. Nếu kèm theo khí trệ, huyết ứ thì dùng bài Huyết phủ trục ứ thang: đào nhân 6g, hồng hoa 6g, đương quy 12g, xuyên khung 8g, ngưu tất 12g, xích thược 12g, cát cánh 6g, chỉ sác 6g, sinh địa 12g, cam thảo 4g).

III. Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt

TT - Khám và tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt dành cho nam giới trên 50 tuổi là chương trình được Bệnh viện Bình Dân (TP. Việc dùng finasteride (biệt dược là proscar) - thuốc làm giảm nồng độ dihydrotestosterone (một loại hormone tạo thành từ testosterone) để ngăn chặn chứng phì đại tuyến tiền liệt - có thể làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Chức năng chính của tuyến tiền liệt là sản xuất ra phần lớn chất lỏng trong tinh dịch để vận chuyển tinh trùng.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Lý do là bàng quang bị căng đầy nước tiểu. Cần thiết có một sự chẩn đoán chính xác, phải tìm cho ra nguyên nhân. Thông tin cho bạn: Cty TNHH Quốc Tế Thái Phú Minh Số 12, lầu 17, block B4, tòa nhà Mỹ Phước, 280/29 Bùi Hữu Nghĩa, P.

Tôi có tác dụng hạ huyết áp là do giãn tiểu động mạch, nhờ tác dụng chẹn thụ thể alpha sau synap làm giảm sức cản của mạch ngoại vi. vn (Theo Sức khỏe & Đời sống). Y học gọi hiện tượng này là phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BPH). Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã? Phương Mai (Hải Phòng) Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là một chứng bệnh rắc rối ở thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên. Chất dịch này bảo vệ tinh dịch chống lại các tác nhân gây bệnh giúp cho tinh trùng hoạt động thuận lợi hơn và tạo điều kiện cho sự thụ thai trở nên dễ dàng. Tuyến tiền liệt không đóng vai trò gì trong việc thải nước tiểu, không có liên quan gì tới hoạt động cương dương.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét