Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Móng bò chữa phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt có gây xuất tinh sớm?

I. “Phì Đại Tuyến Tiền Liệt” và liệu pháp điều trị. Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Thông tin tốt là cọ lùn có thể giúp giảm các triệu chứng gây ra do phì đại tuyến tiền liệt. Đã là nam giới ai cũng có nguy cơ mắc u phì đại tuyến tiền liệt và nó thường tỷ lệ theo tuổi tác. Khổng Thu Hà (Tổng hợp). Bạn Thủy đừng lo lắng quá, vì đây là hiện tượng sinh lý bình thường của sự lão hóa cơ thể, là tình trạng TTL phát triển to lên và có thể gây ra các rối loạn tiểu tiện như hay đi tiểu, tia nước tiểu yếu, đôi khi từng giọt và nhỏ giọt.

Với bệnh nhân có khối u ác tính từ mức độ trung bình đến cao, ứng dụng việc mổ hoặc xạ trị sẽ không hiệu quả bằng HIFU. Biết rõ hiệu năng từng loại thuốc, dùng đúng thời điểm sẽ có hiệu quả, tránh sự tiến triển nhanh làm bệnh nặng thêm, có thể tránh được phẫu thuật, giúp người bệnh nâng cao chất lượng cuộc sống. Người đàn ông mất đi cái chất đàn ông mà trước đó không bao giờ anh ta nghĩ đến. Bởi vì ở Việt Nam có nhiều cây giống cây TNHC như Cây Huệ biển và cây Náng hoa trắng…,lá khô của chúng có mùi vị, màu sắc và hình dáng lá cũng giống cây TNHC. Cần lưu ý, thành phần của cây Náng trắng, cây Huệ biển rất độc với gan, thận và các chức năng khác của cơ thể. PĐTTL tăng dần theo tuổi và phụ thuộc vào hoạt động nội tiết tố.

II. Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt

Lần thứ hai: Mắt, tai sẽ thính hơn. Bình Định: Đệ Nhất: 297A Nguyễn Huệ- Qui Nhơn. Quan hệ giữa kẽm và tuyến tiền liệt là cực kỳ mật thiết. Người ta thường hay ví người bị u xơ TTL là "tiểu ướt mũi giày" là do nước tiểu nhỏ giọt xuống mũi giày hay hội chứng bàn tay khai vì tay dính nước tiểu) hoặc tiểu bị tắc xong lại tiểu tiếp, đi tiểu rất lâu. Sự phì tuyến tiền liệt gây chèn ép niệu đạo dẫn tơi tình trạng bí tiểu, tiểu chậm, khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng còn gây tắc ống tiểu có thể gây ra sỏi bàng quang, viêm thận, suy thận, ung thư tuyến tiền liệt. Đây là viên thuốc đầu tiên trên thế giới điều trị u xơ tử cung được bào chế từ dược thảo Việt Nam và là một trong ba viên thuốc điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt có hiệu quả điều trị cao được người bệnh tin dùng trên thị trường dược phẩm trong và ngoài nước.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem có giảm đi hay không, Crila là thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt, có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật. Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100-200g. Không nên ăn thực phẩm có nhiều kẽm, bơ vì có thể làm tăng nguy cơ phì đại TTL, tránh uống rượu, bia, cà phê hay một số nước uống có ga khác (nhất là vào tuổi tối) để hạn chế được triệu chứng, biến chứng của bệnh. Mặc dù đã thử nhiều loại thuốc tân dược và thảo dược nhưng vẫn chưa có sản phẩm nào thật sự hiệu quả.Do đó, để tăng cường thêm kẽm cho cơ thể, bạn nên ăn nhiều hạt mè (vừng), hàu, hạt bí hay hạt hạnh nhân. Với tiến bộ của các kỹ thuật điều trị hiện nay thì hầu hết mang lại kết quả tốt cho người bệnh.

III. Crila - Hiệu quả điều trị bệnh u xơ tử cung và phì đại tuyến tiền liệt tại Mỹ

ANTĐ - "Cha tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, bệnh viện tỉnh đã mổ nhưng không bóc được và khuyên nên dùng thuốc Distilbène. Tóm lại, quý ông có thể chọn các loại thực phẩm kể trên, rồi tùy theo khẩu vị mỗi ngày để có thể thay đổi cho phong phú, vừa giúp cơ thể có đầy đủ dưỡng chất, khoáng chất, chống lại bệnh tật, chống lão hóa tế bào vừa ngăn ngừa các bệnh không mời mà đến như phì đại tuyến tiền liệt. DS Trâm cho biết, các nhiệm vụ, dự án nói trên đã giúp bà và cộng sự hoàn thiện và đưa ra một tài liệu khoa học về cây thuốc mới - trinh nữ hoàng cung khá đầy đủ, hoàn thiện quy trình công nghệ chiết xuất loại thuốc hỗ trợ điều trị ung thư.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Đối với những trường hợp suy yếu sinh lý do tuổi tác, suy giảm ham muốn do thiếu hụt testosteron thì việc điều trị nội khoa bằng testosteron rất có lợi. Tuy nhiên, theo kết quả Tiến sĩ, Dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Trâm - nhà khoa học đã được nhận giải thưởng Kovalevskaia với công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung thì cây trinh nữ hoàng cung có tới 7 loài khác nhau, song tác dụng trị các bệnh về u bướu chỉ có ở cây trinh nữ hoàng cung Việt Nam (có tên khoa học là Crinum latifolium L. Chlorpheniramin là một trong những thuốc được dùng để điều trị các bệnh như dị ứng thời tiết, và các triệu chứng dị ứng như: mày đay, viêm mũi vận mạch do histamine, viêm kết mạc dị ứng, dị ứng thức ăn, phản ứng huyết thanh, thậm chí là bị côn trùng đốt, ngứa ở người bệnh bị sởi hoặc thủy đậu.

Vợ chồng Tống - Tưởng Sau khi rời bệnh viện Vinh Dân, Tưởng Giới Thạch trở về Dinh Sỹ Lâm, thông báo với Tống Mỹ Linh chuyện phẫu thuật. Đồng thời đổi mới công nghệ bào chế, đưa thời hạn sử dụng của thuốc từ 24 lên 36 tháng. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận, ung thư tuyến tiền liệt. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây Trinh nữ hoàng cung. Liều lượng và cách dùng như sau: CRILA 250mg ngày uống 2 lần mỗi lần 4 viên sau bữa ăn. Liệt dương có thể là do một nguyên nhân thực thể nhưng lúc nào cũng có nguyên nhân tâm lý lồng vào.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét