Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

“Phì Đại Tuyến Tiền Liệt” và liệu pháp điều trị.

BS ơi, bệnh phì đại tuyến tiền liệt có thể chữa hết hẳn không?

I. Móng bò chữa phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100 - 200g. Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn đi tiểu biểu hiện như: phải thức dậy đi tiểu ít nhất 2 lần trong đêm, đôi lúc mắc tiểu phải đi tiểu ngay lập tức, thỉnh thoảng có cảm giác tiểu khó, tiểu phải rặn, cảm giác tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu…Có nhiều phương pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt nhưng nếu không được điều trị, bệnh nhân có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công phương thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ lá cây trinh nữ hoàng cung, đó là thuốc Crila. Hạt bí đỏ giúp giảm nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt.

Mất năm năm để thuyết phục được các nhà khoa học, nhà quản lý đồng ý cho đưa Crila vào thử nghiệm trên bệnh nhân tại một số bệnh viện. Bài tập này được thực hiện khi đi tiểu: người bệnh co thắt cơ sao cho dòng tiểu giảm hoặc ngừng hẳn lại, sau đó lại giãn cơ ra, giữ tình trạng co thắt trong vòng 10 giây, thực hiện 5-15 lần, mỗi ngày làm 3-5 lần. Với thể thận hư Triệu chứng: tiểu tiện nhiều lần, không thông thoát và không hết nước tiểu hoặc nước tiểu tự rỉ ra không cầm được, đầu choáng mắt hoa, lưng đau gối mỏi, tứ chi vô lực, di tinh, liệt dương. Tiểu ngắt quãng Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Dưới đây là danh sách những thực phẩm có ích cho những người đang bị phì đại tuyến tiền liệt. Ấn tượng hãi hùng làm suy sụp tinh thần nhanh chóng và tuổi già tình dục bắt đầu từ chính lúc đó.

II. Khám miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Hậu quả là nhiều bệnh nhân bị biến chứng không thể chịu được buộc phải đi khám thì đã đến giai đoạn nhiều biến chứng nặng, đòi hỏi phải lên bàn mổ ngay. Bệnh không xẩy ra ở nam giới đã bị cắt tinh hoàn, hoặc đã mất chức năng của tinh hoàn từ trước khi dậy thì. Cụ thể, trong ăn uống, người bệnh nên tăng cường sử dụng đậu nành hoặc uống chè xanh cũng có thể có lợi, không nên ăn thực phẩm có nhiều kẽm, bơ vì có thể làm tăng nguy cơ phì đại TTL, tránh uống rượu, bia, cà phê hay một số nước uống khác (nhất là vào tuổi tối) có thể hạn chế được triệu chứng, biến chứng của bệnh. Tố Nữ giải thích cho Hoàng Đế như sau: Lần đầu muốn xuất tinh, cố kiềm chế, đến khi ta muốn xuất tinh mà cơ thể không thể xuất nữa thì sức lực trong người sẽ tăng thêm mạnh mẽ. Trinh nữ hoàng cung là loại dược liệu quý, nếu như trước đây được dùng chủ yếu theo các bài thuốc y học cổ truyền thì hiện nay đã trở nên khá phổ biến với hàng loạt các loại thực phẩm chức năng được gắn với “nguồn gốc từ cây trinh nữ hoàng cung”. Những loại rau có nhiều vitamin C khác là bông cải xanh, bông cải trắng, cải xoăn và bắp cải nhỏ.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100 - 200g. Bài 3: bông mã đề 12g, cỏ nhọ nồi 15g, thiên thảo căn 20g. Với bệnh nhân có khối u ác tính từ mức độ trung bình đến cao, ứng dụng việc mổ hoặc xạ trị sẽ không hiệu quả bằng HIFU.Các dấu hiệu mất cân bằng điện giải bao gồm đau đầu, tụt huyết áp và chuột rút. Theo số liệu thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới cho thấy, có trên 50% nam giới ở độ tuổi từ 60 - 70 tuổi bị u xơ TTL, tỷ lệ này lên đến 88% ở những người 80 tuổi.

III. Nam y điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, tuy nhiên rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Hậu quả do bệnh gây nên Nếu u to, chèn ép vào đường niệu đạo gây nên các triệu chứng tắc nghẽn đường tiểu, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống của người bệnh (đây chính là lý do chủ yếu để bệnh nhân tìm đến với thầy thuốc).Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Thiên lý được trồng để lấy lá non, lấy hoa nấu canh ăn vừa mát, vừa bổ. Tân Phú: Ngô Gia: 129 Nguyễn Thái Bình ; Tân Phú :259 Nguyễn Sơn. Riêng buổi sáng 24-12 tại giảng đường A sẽ có buổi giải đáp thắc mắc chung cho mọi người, 150 bệnh nhân đăng ký sớm nhất sẽ được phát phiếu khám miễn phí.

Ý kiến bệnh nhân sử dụng Khang Linh Đơn điều trị u xo tuyến tiền liệt Anh Quân Nam Định 52 tuổi nói “Uống Khang Linh Đơn khiến tôi không còn bị mất ngủ, tiểu đêm, tiểu nhiều lần nữa. Hoặc khi được bác sĩ kê đơn phải nói rõ tiền sử bệnh. Prazosin cũng làm giãn cơ trơn trong tuyến tiền liệt do đó làm tăng lưu lượng nước tiểu ở người bệnh phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Tiểu ngắt quãng Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Bà Sue McKinney, ngoài cùng từ phải sang trái) đang chia sẻ một số thông tin liên quan đến việc sản xuất dược liệu từ cây Trinh nữ hoàng cung theo tiêu chuẩn Mỹ. Tôi có tác dụng hạ huyết áp là do giãn tiểu động mạch, nhờ tác dụng chẹn thụ thể alpha sau synap làm giảm sức cản của mạch ngoại vi.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét