Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Quá nửa nam giới trên 60 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt

Phì Đại Tuyến Tiền Liệt - Nguyên nhân và phương pháp điều trị.

I. Phì đại tuyến tiền liệt gây hậu quả gì? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt trở nên nguy hiểm khi nó can thiệp và ảnh hưởng xấu đến chức năng của bàng quang, để xử trí tình huống này cần phải được phẫu thuật. ANTĐ - "Cha tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, bệnh viện tỉnh đã mổ nhưng không bóc được và khuyên nên dùng thuốc Distilbène. Nở nụ cười hồn hậu, bà bảo rằng: Tôi biết mình đi đúng đường và những kết quả tiến triển rất tốt của BN khi điều trị bằng Crila đã khiến tôi vững bước. Sản phẩm này giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh phì đại lành tính tuyến tiền liệt (đi tiểu khó, đi tiểu nhiều lần vào ban đêm), giúp phòng ngừa sự hình thành các khối u, là nền tảng phòng chống nguy cơ phát bệnh ung thư.

N guyên nhân gây phì đại TTL đến nay vẫn chưa được biết đến một cách chính xác nhưng có nhiều ý kiến cho rằng tuổi càng cao thì các tế bào nối tiếp ở giữa tuyến tăng trưởng mạnh gây nên phì đại, cũng có ý kiến cho rằng do tác dụng của nội tiết tố nam, do môi trường… Ảnh minh họa (nguồn Internet) Phì đại lành tính TTL thường diễn biến âm thầm trong một thời gian dài mà không gây bất kỳ sự nguy hiểm nào. Phì đại tuyến tiền liệt còn gọi là tăng trưởng tuyến tiền liệt là một loại bệnh thường gặp ở nam giới tuổi trung niên. Nghiên cứu lâm sàng của Bộ Y tế VN cho thấy, 89,18% nam giới tham gia lâm sàng sử dụng Crila có kết quả tốt, không có tác dụng phụ. Để giảm số lượng viên xuống còn 4 - 5 viên đòi hỏi phải sản xuất viên Crila forte® có hàm lượng alcaloid trong một viên gấp đôi là 2,5mg. Hai thuốc hay dùng: dutasterid và finasterid PĐLTTLT phát triển chậm. Một dụng cụ khác là bơm phồng giữa hai bên thể hang và thể xốp.

II. Phì đại tuyến tiền liệt, bệnh không thể xem thường

Sản phẩm có giá thành thấp, chất lượng cao, có sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Những người không bị ảnh hưởng nhiều bởi các triệu chứng của u xơ TTL thì thường không điều trị nhưng phải được kiểm tra định kỳ để xem tình trạng bệnh có trở nên xấu đi hay không, đặc biệt cần xét nghiệm PSA để xem có bị ung thư TTL hay không mà xử trí kịp thời. Thường gặp là các triệu chứng như hạ huyết áp tư thế đứng, giảm natri, can xi, kali huyết. Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) lành tính là một bệnh thường gặp ở nam giới có tuổi. Tất cả làm hoàn, ngày uống 12g. Đối với những người bị phì đại tuyến tiền liệt cần đi khám xem mức độ bệnh cụ thể để được điều trị.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Các thuốc thường dùng hiện nay trong điều trị phì đại tuyến tiền liệt như: xatral, Hytrin, Tamsulosin, Doxazosin, Proscar … Tóm lại, vấn đề sức khỏe của ông bạn nếu phải mổ thì tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Tôi đã phải chịu đựng phì đại tuyến tiền liệt lành tính suốt 3 năm qua. Người vận hành máy, lái xe, cần được báo trước là có thể bị chóng mặt, hoa mắt hoặc choáng váng. Mail: thaiphuminh@hcm.Đà Nẵng: Phước Thiện: 322 Hùng Vương. Theo Thu Hà - Dân trí/MC.

III. Biểu hiện của bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. Không ít nam giới không may bị phì đại tuyến tiền liệt đã may mắn khỏi bệnh nhờ được điều trị kịp thời bằng phương pháp châm cứu, kết hợp sử dụng các bài thuốc nam. Chỉ cần trái vụ hoặc không đúng quy trình là không còn nguồn dược liệu sạch, các hoạt chất sinh học cần thiết để trị bệnh sẽ biến mất, sẽ không còn hàm lượng hoạt chất chữa trị bệnh ung bướu nữa.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Trong những nguyên nhân gây bệnh lý cho tuyến tiền liệt (phì đại lành tính, ung thư) không hề có kiềm chế xuất tinh. Phú Nhuận: Mỹ Lan: 213 Thích Quảng Đức. Ngoài những nguyên nhân thực thể chiếm một tỷ lệ nhỏ còn phần lớn là do nguyên nhân tâm lý như: Một khi mà kích thích đủ để đưa cường độ cảm giác lên cực điểm thì sẽ xẩy ra tình trạng xuất tinh.

Cả ngày, ông nhăn nhó khổ sở. Rối loạn tiểu tiện không tăng theo tỷ lệ thuận hoàn toàn với khối u do chèn ép, mà còn do sự thay đổi hormon. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, đi khám bác sĩ nói rằng u nhỏ (36g) chưa cần mổ mà chỉ cần uống thuốc. Chính vì là tuyến bao quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Bông cải còn có chứa glucosinolates, cùng với sulforophane làm tăng chức năng thải độc của gan. Nhiều người cho rằng đó là do ông kiêng sắc dục nhằm "giữ gìn nguyên khí".

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét