Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt, bệnh không thể xem thường

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

I. Đông y chữa phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt còn gọi là tăng trưởng tuyến tiền liệt là một loại bệnh thường gặp ở nam giới tuổi trung niên. Ngoại trừ các trường hợp bệnh nặng cần sự chỉ dẫn cụ thể của bác sỹ, các trường hợp phòng ngừa hay chớm bệnh hoặc bệnh nhẹ có thể sử dụng một số loại thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Nước tiểu sót lại trong bàng quang kích thích nên ta hay đi đái rắt, nhất là vào đêm khuya. TT - Bệnh viện Đại học Y dược TP.

Nếu bệnh nặng mà không được chữa trị có thể gây ra biến chứng nguy hiểm là viêm thận, suy thận. Ngay cả các điều kiện để cấu thành kích thích như chỉ nghĩ đến, nhìn thấy, cảm nhận mùi vị toát ra từ thân thể của người tình cũng thuộc lãnh vực tâm lý. Khang Linh Đơn – cho cuộc sống mãi xanh ! Hà Nội: Số 1 ngõ 12 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa Hồ Chí Minh : 595/9, CMT8, P15, Q10 Đà Nẵng: 48 Xuân Đán 2, Thanh Khê Điện thoại: 04 6674 8564 Hotline: 0912 922 530 Website : http://www. Điều này gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh. Nam giới trên 40 tuổi có các triệu chứng như tiểu không kiểm soát, tiểu khó phải rặn, tiểu ngưng giữa dòng, bí tiểu cấp. Hồ Chí Minh ĐT: 08- 6258 1047 Các nhà thuốc phân phối CHITOLEAN: TP.

II. Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt?

Chẹn alpha adrenergic ngăn sự tăng trương lực cơ, giúp cổ bàng quang mở ra dễ dàng, cải thiện các triệu chứng liên quan đến chức năng tống xuất của bàng quang, giảm rối loạn tiểu tiện. Nguyễn Thị Ngọc Trâm - Giám đốc Cty TNHH Thiên Dược vẫn chưa thôi trăn trở. Cơ vòng (cơ thắt) cũng giữ cho nước tiểu không thoát ra ngoài cùng tinh dịch. Ngoài ra, có nhiều biện pháp hỗ trợ điều trị khác không dùng thuốc cũng được chứng minh có hiệu quả và hỗ trợ trong điều trị như: ngâm nước ấm toàn bộ vùng chậu hông kết hợp xoa bóp phía ngoài hàng ngày. Sắc lấy nước uống ngày một thang. Bằng chứng là có kẻ lãnh đòn quá sớm, quá nặng trong khi cũng không thiếu trường hợp “gừng tuy già vẫn cay”!Không lửa dễ gì có khói.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Đi khám bác sĩ chẩn đoán là phì đại tuyến tiền liệt. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây Trinh nữ hoàng cung. Khi cực khoái, chất lỏng từ tuyến tiền liệt trộn lẫn với tinh trùng từ túi tinh nằm trên mỗi bên tuyến tiền liệt và tạo thành tinh dịch. Trước kia, hầu hết đều phải phẫu thuật.Một mặt, tiền liệt tuyến là tụ điểm để cầm chân đủ loại độc tố, vi khuẩn, hóa chất… Bằng chứng là chất oxy hóa cũng như chất sinh ung thư tích lũy trong tuyến này với hàm lượng tăng theo tuổi đời. Phòng rôm sảy mùa hè: Trẻ lớn và người lớn ăn canh hoa thiên lý, lá thiên lý non còn trẻ ăm dặm có thể nghiền lá non và hoa thiên lý, quấy bột, cháo cho trẻ rất tốt, rất mát.

III. Khám miễn phí cho 200 bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt

Các thuốc thường dùng hiện nay trong điều trị phì đại tuyến tiền liệt như: xatral, Hytrin, Tamsulosin, Doxazosin, Proscar … Tóm lại, vấn đề sức khỏe của ông bạn nếu phải mổ thì tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Tóm lại, quý ông có thể chọn các loại thực phẩm kể trên, rồi tùy theo khẩu vị mỗi ngày để có thể thay đổi cho phong phú, vừa giúp cơ thể có đầy đủ dưỡng chất, khoáng chất, chống lại bệnh tật, chống lão hóa tế bào vừa ngăn ngừa các bệnh không mời mà đến như phì đại tuyến tiền liệt. Mượn sức kháng bệnh từ thiên nhiên, từ cây Thượng đế ban tặng loài người là giải pháp không phẫu thuật hiệu quả trong phòng và hỗ trợ điều trị căn bệnh của Lão Ông này.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Theo số liệu thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới cho thấy, có trên 50% nam giới ở độ tuổi từ 60 - 70 tuổi bị u xơ TTL, tỷ lệ này lên đến 88% ở những người 80 tuổi. Khối u chưa di căn được chia thành ba mức độ: ác tính thấp, ác tính trung bình và ác tính cao. Đối với người bệnh phì đại tuyến tiền liệt hoặc đái khó cần dùng thuốc một cách thận trọng vì có thể thúc đẩy bí tiểu tiện cấp làm bệnh trầm trọng hơn.

Ngoài ra, có thể sử dụng một số loại dược thảo trong nước đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u xơ TTL, trong số đó, loại lá cây được sử dụng phổ biến nhất trong nhân dân là lá cây trinh nữ hoàng cung (có thể dùng lá sắc uống như uống nước trà hàng ngày hoặc sử dụng viên nén đã được bào chế sẵn). Thông tin về sản phẩm bạn đọc có thể liên hệ qua số điện thoại (04) 6296 3787. Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở người già, là một hiện tượng của lão hóa. có nguy cơ dễ mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Chức năng của TTL phần lớn là sản xuất ra tinh dịch để vận chuyển tinh trùng, tuổi càng cao thì TTL càng to ra nên gọi là phì đại TTL (u xơ TTL, bướu lành TTL). Tuy nhiên, sau khi đã thử một vài cách trên mà không cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm thì ông xã của bạn nên đi khám bác sỹ để xác định xem có phải anh ấy bị rối loạn cương dương hay không và nếu đúng là nguyên nhân đó thì cần phải điều trị theo chỉ định của bác sỹ.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét