Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Đông y chữa phì đại tuyến tiền liệt

Các hóa dược - thảo dược điều trị phì đại tuyến tiền liệt

I. Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Bệnh lý thường gặp nhất của tuyến tiền liệt (TTL) là u xơ tiền liệt tuyến hay phì đại tuyến tiền liệt, là một sự tăng kích thước TTL ở nam giới trung niên và cao niên. Theo thống kê ở Việt Nam có hơn 50% đàn ông trên 50 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt. Phép trị: Sơ can giải uất, hành khí lợi thủy. Vậy có thể dùng lá tươi, lá khô Trinh nữ hoàng cung thay thuốc không? (Nguyễn Thị Huyền – Nha Trang).

Ảnh minh họa:Internet Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Journal of the National Cancer Institute (Mỹ) ngày 12/9/2012 đã xem xét những người đàn ông có độ tuổi từ 55 tuổi trở lên. HCM) tổ chức mỗi sáng từ ngày 26 đến 30-12 tại phòng khám 107 khu kỹ thuật cao. TT - Bệnh viện Nhân Dân Gia Định (1 Nơ Trang Long, Q. Và để tạo được viên Crila forte® đạt chất lượng cao, giá thành hợp lý, có khả năng cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước cần phải hoàn thiện đổi mới công nghệ chiết xuất và bào chế. Tuy nhiên, sau khi đã thử một vài cách trên mà không cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm thì ông xã của bạn nên đi khám bác sỹ để xác định xem có phải anh ấy bị rối loạn cương dương hay không và nếu đúng là nguyên nhân đó thì cần phải điều trị theo chỉ định của bác sỹ. Tuyến tiền liệt có thể bị viêm cấp hoặc mạn do nhiễm trùng từ một bộ phận khác của cơ thể lây lan đến qua đường máu, hoặc ngược dòng từ đường niệu đạo lên.

II. Biểu hiện của bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Có những trường hợp như người bị bệnh thiên đầu thống, phì đại tuyến tiền liệt và những tình trạng dễ nhạy cảm khác, thì các tác dụng có thể nghiêm trọng. Thành công này đã đem về giải thưởng Nhà nước về KH&CN năm 2010 cho TS Trâm sau những tháng năm miệt mài nghiên cứu. Theo Hà Ngọc - Dân trí. Trường hợp nặng hơn sẽ kết hợp phương pháp châm cứu (độc châm của cố Lương y Lê Văn Sửu). Hai tháng gần đây mỗi khi muốn tiểu thường bị đau râm râm ở bàng quang gây khó chịu, phần bụng dưới rốn hơi căng. Đối với những người bị phì đại tuyến tiền liệt cần đi khám xem mức độ bệnh cụ thể để được điều trị.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Chữa chứng phì đại tuyến tiền liệt: 30 gr móng chân bò, 10 gr cam thảo, 3 gr thông thảo sắc với 200 ml nước, chia uống 2 lần trong ngày trước bữa ăn. Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mãn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được. Theo báo cáo tại Hội thảo, ung thư tuyến tiền liệt là bệnh lý xảy ra ở đàn ông trung niên và lớn tuổi. Đối với những trường hợp suy yếu sinh lý do tuổi tác, suy giảm ham muốn do thiếu hụt testosteron thì việc điều trị nội khoa bằng testosteron rất có lợi.Thể bàng quang hư hàn Người bệnh đau âm ỉ vùng hạ vị, đi tiểu nhiều lần, khó đi, sức bài niệu bàng quang yếu vỡ, thiếu sự khí hóa và ôn ấm, đi tiểu không thành tia, có khi di niệu hoặc són đái, đau mỏi lưng, lưỡi nhợt, rêu trắng, mạch vô lực. Công nghệ siêu âm hội tụ cường độ cao - HIFU là một trong những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay được áp dụng trong điều trị tuyến tiền liệt.

III. Khám miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. TT - Phì đại tuyến tiền liệt là một trong các nguyên nhân hàng đầu gây trăn trở cho vô số bậc mày râu. Viên nang Saw palmetto của Davinci được các Bác Sỹ Mỹ thường xuyên kê toa cho bệnh nhân phì đại tuyến nhiếp hộ như một biện pháp thiên nhiên thay thế hiệu quả và an toàn.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Hầu hết chúng ta đều biết rằng các loại quả mọng là một nguồn dồi dào chất chống ô xy hóa, và bây giờ bạn có thể thêm hạt bí đỏ vào danh sách này. Khi có dấu hiệu tiểu khó cần được thăm khám sớm để được điều trị kịp thời và tránh nhiễm khuẩn đường tiểu. Bà Sue McKinney, ngoài cùng từ phải sang trái) đang chia sẻ một số thông tin liên quan đến việc sản xuất dược liệu từ cây Trinh nữ hoàng cung theo tiêu chuẩn Mỹ.

Ở nhiều người cao tuổi, tuyến này phát triển thành u phì đại lành tính. nên cần kiểm tra thường xuyên điện giải đồ. ANTĐ - Là bệnh lý khá phổ biến của nam giới tuổi trung niên, tuy nhiên không ít bệnh nhân khi có triệu chứng đặc trưng của bệnh phì đại tuyến tiền liệt vẫn ngại đi khám hoặc điều trị vì sợ phải phẫu thuật. Xin bác sĩ tư vấn dùm: vì sao mổ cũng được mà không mổ cũng được? Ông tôi có nên mổ hay không? Với tình trạng sức khỏe của ông, liệu việc mổ có ảnh hưởng đến sức khỏe của ông hay không? Cám ơn bác sĩ (thanhhoang) Trả lời: Trường hợp ông của bạn năm nay đã 71 tuổi, bị phì đại tuyến tiền liệt, mổ là biện pháp điều trị triệt để. Tiền liệt tuyến là tuyến nội tiết chỉ có ở nam giới và nằm ở ngay sát phía dưới bàng quang. Vì càng lúc càng thiếu testosterone nên nội tiết tố nữ tính estrogen - vốn cũng có trong cơ thể đàn ông nhưng trước đó với vai trò đối kháng mờ nhạt - có cơ hội “thừa nước đục thả câu”! Tuyến tiền liệt khi đó tăng dần thể tích do mô xơ càng lúc càng lấn sân.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét