Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Yêu cầu tiếp cận thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hoa Kỳ

Việt Nam: Nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất lên tới 1 tỷ USD/năm

I. Những xu hướng mới tại Thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hàn QuốcĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Thời gian qua, đồ gỗ nội thất của Tập đoàn Hà Nam đã phát triển rất mạnh mẽ thông qua sự có mặt ở hầu hết các kỳ hội chợ tại Việt Nam. Đồ gỗ nội thất phòng ngủ Việt Nam, cùng với các nước như Malaysia, Indonesia, Brazil có thể bị kiện chống bán phá giá tại Mỹ. Gavin Munro, người sáng lập Full Grown, bắt đầu thử nghiệm ý tưởng làm đồ nội thất từ cây sống vào năm 2006. Để dùng gỗ một cách tốt nhất chúng ta phải hiểu rõ nguồn gốc và nắm rõ bản chất gỗ khi ứng dụng.

Đáp ứng thị hiếu và vừa túi tiền “thượng đế”, các cửa hàng cho ra nhiều loại sản phẩm đa dạng về giá, giường đôi có giá từ 1,2 triệu đồng đến 15 triệu đồng, tủ quần áo được làm bằng gỗ công nghiệp có giá từ 1-3 triệu, gỗ tự nhiên từ 3 đến trên 10 triệu đồng, kệ ti vi từ 600 nghìn đồng đến vài triệu đồng. Một vấn đề nan giải của ngành gỗ hiện tại là năng suất lao động quá thấp, bình quân ngày, mỗi nhân công có thể sản xuất ra 1. Toàn cảnh hiện trường cháyHàng trăm mét mái tôn nhà xưởng bị sức nóng của lửa làm cong vênh, đổ sập. Vấn đề là DN có quyết tâm hay không. Xu hướng này càng khẳng định người tiêu dùng Hàn quốc càng ngày càng quan tâm đến chất lượng và mẫu mã sản phẩm, chứ không đơn thuần chỉ là giá cả nữa. Đầu tháng 3/2011, IKEA đã quyết định sẽ không mở rộng đầu tư vào thị trường Nga nữa.

II. Cung cấp và lắp đặt đồ gỗ nội thất - Nhà làm việc hiệu bộ

Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được ý tưởng cho một phòng ăn như ý. Ngôi nhà sử dụng đồ gỗ tự nhiên sẽ có được một phong cách thượng lưu và chúng ta như được cùng hòa mình vào thiên nhiên. Các nhà nhập khẩu đang tăng cường nhập các mặt hàng đồ gỗ nhà bếp cao cấp về Hàn quốc. Dự kiến có khoảng 18 - 20 doanh nghiệp tham gia. Ông Nguyễn Duy Khiên, Vụ trưởng Vụ thị trường châu Mỹ (Bộ Công Thương) cho biết hàng xuất khẩu Việt Nam vào thị trường Hoa Kỳ vẫn chưa tạo được đột biến mà vẫn chỉ tập trung chủ yếu ở các nhóm hàng truyền thống và vấp phải sự cạnh tranh với hàng hóa Trung Quốc. Tủ đầu giường vừa là nơi để đèn ngủ, vừa có ngăn kéo để chủ nhân cất giữ đồ tạo cảm giác gọn gàng trong phòng ngủ.

VN -Thiệt hại có thể lên đến hàng chục tỷ đồng do đây là đoạn đường kinh doanh sầm uất các mặt hàng điện tử, đồ gỗ nội thất, giày dép. Sức mua đồ gỗ nội thất sụt giảm mạnh đã khiến các siêu thị không ngừng áp dụng các biện pháp “hút” khách. Đây là đối tượng mua sắm đồ gỗ nhiều nhất. Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được xác định.Nếu đến với hệ thống showroom nội thất của Tập đoàn Hà Nam, người tiêu dùng có thể chọn được hàng loạt đồ gỗ nội thất gia đình cao cấp mà mình ưa thích với giá thành hợp lý bằng khoảng 70% giá trên thị trường. Ảnh: Tuấn Linh Chị Nguyễn Thị Thu Hồng, chủ cửa hàng đồ gỗ nội thất Thảo Vân trên đường Trường Chinh, cho biết trong một ngày chị chỉ bán được cái kệ đĩa giá hơn 100.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Đồ gỗ nội thất Việt Nam có thể bị kiện chống bán phá giá

Để chuẩn bị đồ đạc cho cuộc sống gia đình, nhiều cặp uyên ương trẻ lựa chọn đồ gỗ nội thất của hệ thống cửa hàng Vietmay Depot. Thu Nguyệt – Thái Hằng Mỹ là thị trường lớn cho đồ gỗ nội thất của Việt Nam. Trong một triển lãm về đồ gỗ nội thất Việt gần đây, khi nhận diện về tầm quan trọng của các vật dụng nội thất gia đình, đã có ý kiến đánh giá rằng, salon, sofa là những vật dụng không thể thiếu trong một ngôi nhà hiện đại. Hà Nam - một thương hiệu trung và cao cấp, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ gỗ nội thất gia đình, văn phòng… đang được người tiêu dùng tín nhiệm. Theo chị Mai, thị trường đồ gỗ nội thất sẽ còn tiếp tục ảm đạm trong 3 đến 4 tháng tới. Chủ động, chuẩn bị cho việc tổ chức sản xuất, xuất khẩu sản phẩm gỗ chế biến cho trước mắt và lâu dài cần thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp.

Ảnh: Uyên Viễn Theo Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (Hawa), mỗi năm, mỗi hộ gia đình Việt Nam bỏ ra 6 triệu đồng để mua sắm các mặt hàng gỗ nhưng đa phần mua của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Các chuyên gia đau đầu tìm hiểu vì sao một sản phẩm nội thất mang tính cách trái chiều mà lại cân bằng hài hòa đến thế. Lang thang vào khu giới thiệu sản phẩm đồ gỗ nội thất thấy nhiều bộ bàn ghế rất đẹp nhưng phần lớn đều rất đắt tiền. ANTĐ - Đội CSĐT tội phạm về TTQLKT&CV CAQ Long Biên (Hà Nội) đã hoàn tất thủ tục tạm giữ số lô hàng đồ gỗ nội thất nhập lậu, được vận chuyển từ Lạng Sơn về Hà Nội. Có thể nói, đó là sự khởi đầu đúng hướng. Vì thế, các chuyên gia đánh giá Nonconformist là một “kẻ lập dị” khao khát được chuyện trò.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét