Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Phong thủy nhà ở: Những đồ vật cấm kỵ trong phòng ngủ

Phong thủy nhà ở hút tài lộc trong năm mới

I. Phong thủy nhà ở: Những đồ vật cấm kỵ trong phòng ngủ

Phong thủy nhà ở 1. Sau đây là 10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải. Ngược lại, nếu điều hòa đặt không khéo, ở vị trí không cát lợi thì sẽ mang luồng khí không cát thổi ra các hướng, đối với vận thế người nhà không có lợi. Bố trí của hướng này gia chủ sẽ có lợi.

Vị trí giường ở góc nhà sẽ khiến chủ nhân khó thoát ra khỏi giường khi có những tình huống bất ngờ xảy ra. Huyền quan là nơi chuyển giao từ cửa vào phòng chính, từ trạng thái vận động chuyển sang trạng thái tĩnh. Nền móng của ngôi nhà thấp đằng trước, cao hơn ở phía sau sẽ mang lại may mắn cho gia đình, ngược lại đằng trước cao, phía sau thấp là điều không tốt lành. Hoặc đặt ở góc Tây Nam của phòng ngủ thạch anh màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím, để tăng tình cảm v/c. Đối với phòng ngủ của vợ chồng thì cây xanh còn làm giảm đi sự lãng mạn giữa hai người. Tầng trên cao hơn tầng dưới Bố cục của những ngôi nhà thông thường, tầng 1 thường cao hơn tầng 2 và 3, hoặc ít nhất cũng cao bằng nhau.

II. Phong thủy nhà ở: Kiêng quá hóa xấu?

Đừng sợ khi đem màu sắc rực rỡ vào không gian của bạn vì màu sắc là ánh sáng; mà ánh sáng trong phong thủy là nguồn bổ sung dinh dưỡng. Trong thời gian gần đây, có nhiều sự việc xấu bất ngờ xảy đến với bạn mà bạn không rõ nguyên nhân. Dưới đây là hai trường hợp điển hình thường bắt gặp trong nhà ở, những bất lợi và cách hóa giải như sau: Nhà rộng mà ít người Nhà rộng mà số lượng người sử dụng ít thì dương khí không đủ, thiếu sự phát triển, dần dần đi đến suy vi, nghèo khó. Vì vậy, cách đặt tủ gương tốt nhất là nên che giấu bên trong các cánh tủ quần áo, khi cần đến chỉ cần mở các cánh tủ, đơn giản, tiện lợi, lại rất hợp với phong thủy hơn là tấm gương lộ thiên ra ngoài, nhìn xuyên thấu, phản chiếu rõ mồn một sinh hoạt của hai vợ chồng. Địa hình có núi có sông, vẫn là “trước thấp sau cao” mà lại vững chãi như núi. Nhiều người thích dán các loại đồ chơi hoặc búp bê, tranh ảnh lên cửa nhà, nhưng vô tình những đồ vật và hình dán lên cửa lâu ngày mục nát không bóc đi có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người trong nhà.

Nha thau noi that phú quý luôn đồng hành cùng với quý khách hàng. chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẹp nhất

Tôi muốn biết chuông gió tác động như thế nào đến vấn đề Phong thủy nhà ở và dùng thế nào cho phù hợp nhất?. Điểm tựa tượng trưng cho núi, tựa vững chắc vào núi, đó là bức tường vững chãi kề phía sau sôpha, không có cảm giác trống trải, chống chếnh phía sau, thế mới phù hợp với thuật phong thủy nhà ởNếu nhìn sau sô pha là cửa sổ, là cửa ra vào hay lối đi lại, trống huơ trống huếch, có nghĩa phía sau hư không chẳng có chỗ tựa vững chắc, cho người ngồi có cảm giác không an toàn, đương nhiên là kém thoải mái dễ chịu. Đừng sợ khi đem màu sắc rực rỡ vào không gian của bạn vì màu sắc là ánh sáng; mà ánh sáng trong phong thủy là nguồn bổ sung dinh dưỡng. Ban công không được đối diện với bếp - Ảnh mang tính minh họa.Nếu là giường dành cho vợ chồng thì càng phải đảm bảo điều này vì nó sẽ tạo ra trạng thái ổn định và củng cố mối quan hệ cho hai người. Nếu bạn muốn tăng thêm vận thế hôn nhân hay tình yêu,thì hướng này của phòng khách là cực kỳ quan trọng.

III. Nhà bếp và cổng đi trong phong thủy nhà ở, đôi điều bàn luận

Nói tới phong thủy nhà ở có rất nhiều yếu tố đáng phải quan tâm, tuy nhiên bài viết này chỉ bàn tới hai khu vực được xem là nơi nạp khí trong thiết kế là cửa chính, cửa sổ. Đó chính là điều chúng tôi đề cập đến trong “Phong thủy nhà ở, 10 đại kỵ không thể không biết”. Sửu Cấn Dần sơn phùng Hợi vị, Giáp Mão Ất nhân Dần thượng du”. Không trồng quá nhiều cây cao thấp, rườm rà làm ban công bị che lấp gây cản trở khí tốt đi vào. Thế làm sao để âm dương cân bằng? Ai cũng biết cửa dùng để lưu thông không khí, cửa có thuộc tính âm. Cây to ở trước cửa chính sẽ mang khí âm vào trong nhà, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mọi người.

Ý nghĩa ứng với người mệnh hướng Càn: + Đông Nam: Họa hại + Chính Nam: Tuyệt mệnh + Tây Nam: Phú quý + Chính Đông: Ngũ quỷ + Chính Tây: Sang trọng + Đông Bắc: Sang trọng + Chính Bắc: Lục sát + Tây Bắc: Phục vị 2/ Nếu bạn thuộc Khôn trạch: Khôn trạch là những người sinh vào các năm: - Nam giới: 1932, 1935, 1941, 1944, 1950, 1953, 1959, 1962, 1968, 1971, 1977, 1980, 1986, 1995, 1998, 2004, 2007, 2013. Treo gương đối diện bàn ăn tăng sự sung túc, dư dả. Tôi muốn biết chuông gió tác động như thế nào đến vấn đề Phong thủy nhà ở và dùng thế nào cho phù hợp nhất?. Cửa và cổng Trong phong thủy nhà ở cửa nhà được coi là miệng khí, là nơi dòng khí lưu chuyển qua, yết hầu liên hệ giữa bên trong và bên ngoài căn hộ. Muối thô có thể hút uế khí, như vậy muối thì hút mà cây thì nhả, một hút một nhả sẽ khiến uế khí của nhà vệ sinh giảm xuống mức thấp nhất. Về cơ bản là chặn đứng nguồn năng lượng đi vào nhà khi gặp chiếc gương.

Phú quý không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi con cung cấp các loại do go noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét