Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Đồ gỗ nội thất "lạc lối" trên sân nhà

Đồ gỗ nội thất cho phòng ngủ

I. Đồ gỗ nội thất VN có thể bị kiện chống bán phá giáĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Đồ gỗ nội thất và bàn ghế ngoài trời vào Mỹ và EU sẽ giảm từ 30 – 35%. TPO - Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 12h ngày 11-3 tại cửa hàng đồ gỗ nội thất, chăn ga, gối đệm số 114 Âu Cơ (Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội). Kết quả, mặt hàng này đã bị đánh thuế chống bán phá giá 52,3% - 76,11% trong 5 năm kể từ tháng 5-2010. Cách tốt nhất, theo các doanh nghiệp này, là phải liên kết để tạo nên sức mạnh trong xu thế cạnh trạnh giữa doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài đang vào Việt Nam.

Có rất nhiều loại giường dành cho nhiều không gian phòng ngủ khác nhau, từ giường 1,4m x 2m, 1,6m x 2m đến 1,8m x 2m, còn có nhiều loại giường dành cho nhà có diện tích nhỏ có thể gập gọn gàng sau khi sử dụng đến khi cần có thể mở rộng ra một cách dễ dàng. Showroom nội thất của doanh nghiệp Hà Nam cung cấp hàng trăm chủng loại sản phẩm bao gồm đồ nội thất gia đình, kệ bếp, bàn ăn, sofa, giường ngủ dành cho người lớn và trẻ em… Với kinh nghiệm và mối quan hệ rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, Hà Nam sở hữu nhiều nguồn nguyên liệu tốt, đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý, cùng đội ngũ thiết kế nhiều mẫu mã hiện đại và đa dạng…Điều này giúp cho sản phẩm của doanh nghiệp luôn đảm bảo tính ổn định về chất lượng sản phẩm, tiện nghi đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng và sản phẩm tiêu thụ trên thị trường dễ dàng được chấp nhận. Các tác phẩm được làm từ gỗ nu hương chiếm số lượng lớn tại những gian hàng này. Bắt đầu vào nghề năm 15 tuổi, ngoài giờ đi học và phụ giúp gia đình, anh vẫn sắp xếp khoảng thời gian nhất định trong ngày để học nghề khảm mộc và được nghệ nhân Nguyễn Đình Tố đánh giá là học trò xuất sắc có thẩm mỹ về hội họa tốt. Dù cô đơn nhưng Gray vẫn kiên cường thể hiện khả năng làm việc độc lập của bà. Sofa vải thường được trang trí, tạo ấn tượng bằng các đường may, họa tiết thêu may.

II. Everpia: Mở rộng sang ngành đồ gỗ nội thất, năm 2013 lãi ròng gần 90 tỷ, tăng 18%

Nên quan sát tỉ mỉ kết cấu khung, chỉ chọn sản phẩm có kết cấu tốt. Phạm Thái Tiếp cận và thuyết phục người tiêu dùng trong nước bằng sản phẩm đang là mục tiêu của nhà xuất khẩu gỗ. Những sản phẩm “gỗ mới” này dùng đóng đồ gỗ hay ứng dụng trong nội thất như ốp tường, trang trí vách ngăn, cửa nẻo. Không nôn nóng Mặc dù sức tiêu thụ đồ gỗ trang trí nội thất nội địa khá hấp dẫn, khoảng 3 tỷ USD/năm so với khoảng 4,5 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu nhưng hiện nay lại bị sản phẩm nước ngoài chi phối. Các nhóm hàng này chủ yếu được xuất sang thị trường Hoa Kỳ, EU, Canađa, Brazil và Ôtrâylia. Đây thực sự là những khó khăn cho các doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu các sản phẩm gỗ của nước ta.

Khoảng 12 giờ trưa nay (11/3) một ngọn lửa bất ngờ bùng lên rồi nhanh chóng thiêu rụi cửa hàng đồ gỗ nội thất, chăn ga, gối đệm ở số 112-114 đường Âu Cơ (phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, TP Hà Nội). Các doanh nghiệp cho rằng, nếu biết liên kết chặt chẽ lại và có cách tiếp cận thị trường trong nước một cách nghiêm túc, ngành đồ gỗ nội thất Việt sẽ chiếm thị trường nội địa đang dần rộng mở. Song do trong kho chứa nhiều vật liệu dễ cháy, ngọn lửa được thổi bùng bởi nhiều hóa chất, dung môi dùng để pha chế sơn nên không ngừng lan rộng, vượt khỏi tầm kiểm soát của lực lượng PCCC cơ sở. Theo ghi nhận của PV tại hiện trường vụ cháy, hỏa hoạn đã thiêu rụi một số tài sản, máy móc trong nhà xưởng.Khi đó, công ty nội thất Aram đã tiến hành sản xuất một số thiết kế đáng chú ý của Gray như ghế Bibendum và bàn E-1027. Số liệu thống kê của Bộ Công thương Mỹ và Ủy ban thương mại quốc tế Mỹ cho thấy, từ 2004 đến 2010, kim ngạch đồ gỗ nội thất không bọc vải, trong đó có đồ gỗ nội thất dùng trong phòng ngủ, xuất từ Việt Nam sang Mỹ tăng từ 321,6 triệu đô la Mỹ lên 1,56 tỉ đô la Mỹ.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Đồ gỗ nội thất "lạc lối" trên sân nhà

Salon gỗ tự nhiên là mặt hàng chủ lực của nội thất Hà Nam Giá thành giảm nhờ công nghiệp hóa Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Sức mua giảm 40-60% Theo các công ty, siêu thị, cửa hàng kinh doanh đồ gỗ nội thất, từ đầu năm tới nay tình hình chung của thị trường đồ gỗ nội thất đang ế ẩm chưa từng thấy. Kết quả kinh doanh quý II/2014 thua lỗ đã khiến lợi nhuận lũy kế 6 tháng Savimex ở mức âm 13,5 tỷ đồng. Đây quả là một nhận định rất xác đáng cho các doanh nghiệp trong ngành đồ gỗ, nội thất Việt hiện nay. Còn theo các doanh nghiệp hoạt động trong ngành nội thất thì cho biết, cuối năm là dịp để họ đẩy mạnh bán hàng để thu hồi vốn nên áp dụng rất nhiều chương trình giảm giá. Nhìn chung, giá trị giao dịch là mức giá thực tế đã trả hoặc phải trả cho hàng nhập khẩu đó, với một số chi phí bổ sung không bao gồm trong giá đó.

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch hợp tác năm 2009 giữa Vietrade với AJC nhằm đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ sang Nhật Bản. Giới thiệu các dòng sản phẩm nội thất mới model năm 2010Giảm giá đến 30% khi mua sắm tại hệ thống siêu thị trên toàn quốcTặng ngay 200 phần quà trị giá 200. Việc xuất khẩu đồ gỗ nội thất phòng ngủ và phòng ăn vào Hoa Kỳ liên tục tăng trong mấy tháng gần đây. Các siêu thị Điện máy – Nội thất của Hà Nam Group đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp đến 50% cho các sản phẩm gia dụng, giảm giá đến 30% cho các mặt hàng đồ gỗ nội thất, tài trợ trực tiếp 2 triệu đồng khi khách hàng mua laptop… Nhiều chương trình ưu đãi khác cũng được Hà Nam mở ra cho khách hàng như tặng ngay quạt gió cao cấp cùng phiếu mua hàng 200. Nếu phòng ăn của bạn thông với phòng bếp thì bức tường ngăn cách giữa hai phòng được thiết kế như một quầy bar nho nhỏ rất tiện lợi và làm tôn thêm vẻ hiện đại cho không gian trong nhà bạn. Những người xung quanh khu vực bị cháy đã cố dập nhưng do xưởng chứa toàn gỗ nên ngọn lửa bùng lên dữ dội.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét