Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Vị trí đặt thạch anh trong phong thủy nhà ở

“Sửa” phong thủy nhà ở cho gia chủ 1961

I. Phong thủy nhà ở hút tài lộc trong năm mới

Việc lựa chọn thời điểm xây dựng tốt sẽ khiến cho Phong Thủy nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ sẽ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Phong thủy phòng khách được coi là nòng cốt trong phong thủy nhà ở,ảnh hưởng đến hung cát trong tổng thể vận nhà,từ sự thăng trầm của sự nghiệp đến tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Không chỉ con cái quấy khóc mà những người phụ nữ trong gia đình cũng thường ốm yếu. Ý nghĩa ứng với người mệnh hướng Ly: + Đông Nam: Con hiền tài + Chính Nam: Phục vị + Tây Nam: Lục sát + Chính Đông: Con hiền tài + Chính Tây: Ngũ quỷ + Đông Bắc: Họa hại + Chính Bắc: Tích tụ tiền tài + Tây Bắc: Tuyệt mệnh Chuyên gia Nguyễn An (Trung tâm Phong thủy Hoàn Kiếm).

Nên lắp tấm ngăn giữa cửa chính với phòng khách Phong thủy cần “Hỉ hồi huyền, kỵ trực xung”, nghĩa là ưa chuyển hồi, kỵ trực xung. Kê một bên giường quá sát với tường Đây được coi là sai lầm phổ biến nhất trong cách bày trí phòng ngủ của rất nhiều người. Màu sắc tượng trưng cho Mộc: nâu, xanh lá cây. Nó mang lại sự công nhận và nổi tiếng cho gia chủ. Chọn cỡ nhỏ Theo phong thủy, thùng rác cỡ nhỏ luôn luôn tốt hơn cỡ lớn, nhất là khi kết hợp việc chọn thùng rác với số lượng người dùng. Sinh khí vào và thoát ra khỏi cơ thể qua bàn chân, bàn tay và thóp đầu.

II. 10 kiểu đại sát đáng lưu tâm trong phong thủy nhà ở

Tránh những năm phạm Hoang Ốc: Tính theo tuổi âm lịch, ví dụ sinh năm 1952 dương lịch, năm nay 2011 là bao nhiêu tuổi Âm Lịch, lấy 2011 – 1952 = 59+ 1 = 60 tuổi, các tuổi khác cũng tính như vậy. Trái lại nếu không tuân theo nó sẽ khiến bạn như đang phải đối diện với bức tường chứ không phải là một không gian riêng tư của mình. Tìm lại niềm vui Khi cuộc sống chỉ có công việc có thể khiến bạn cảm thấy ngột ngạt, lúc ấy hãy sử dụng nến như một biện pháp trị liệu. Một số gia đình vì muốn tiết kiệm không gian nên sẽ kê giường vào vị trí 3 mặt sát tường, như vậy sẽ đem đến cho người ngủ cảm giác gò bó, bị cầm tù mà trong nhà giường ngủ lại đại diện cho vị trí tối của tài vị, nếu tài vị bị gò bó thì đương nhiên tài vận không thể đến. Ý nghĩa ứng với người mệnh hướng Khảm: + Đông Nam: Đông con cháu + Chính Nam: Làm ăn phát đạt + Tây Nam: Tuyệt mệnh + Chính Đông: Đông con cháu + Chính Tây: Họa hại + Đông Bắc: Ngũ quỷ + Chính Bắc: Phục vị + Tây Bắc: Lục sát 8/ Nếu bạn là trạch Ly: Trạch Ly là những người sinh năm sau: - Nam giới: 1937, 1946, 1955, 1964, 1973, 1982, 1991, 2000, 2009, 2018. Gương treo đối diện cửa ra vào thực chất là đẩy năng lượng Sai lầm 2: Sơn cửa ra vào màu đỏ Đỏ là một màu sắc mạnh mẽ, và nó có thể gây ra ảnh hưởng không tốt, thậm chí là thiệt hại nặng nề đối với một số không gian.

Nha thau noi that phú quý luôn đồng hành cùng với quý khách hàng. chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẹp nhất

Theo khoa học phong thủy nhà ở, hướng cửa chính vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới phú quý, bần hàn, họa phúc, lành dữ của cả gia đình. Nhưng không phải cây nào cũng thích hợp với phong thủy nhà ở, vì vậy, bạn nên nghiên cứu kỹ trước khi trồng. Cửa ở Tây và Tây Bắc gặp tà khí của Kim vì vậy bạn thuộc Thủy, Mộc nên trải thảm màu lam hoặc màu xám ở cửa chính, bạn thuộc Hỏa trải thàm màu đỏ hoặc tím. Người mệnh thổ hợp với các màu vàng, đỏ và các đồ dùng bằng gốm sứ hay đá.Thảm màu đỏ hoặc các vật phẩm trang trí đồ gỗ màu đỏ (vì Mộc sinh Hỏa) cũng rất thích hợp. Nếu còn sự lựa chọn khác thì bạn không nên vội chuyển nhà hoặc văn phòng làm việc đến những khu đô thị mới hoặc những tòa nhà văn phòng vừa mới xây dựng, dân cư chưa quần tụ đông đúc, đường giao thông đi lại bất tiện.

III. Phong thủy nhà ở hợp với nữ tuổi rồng

Nói tới phong thủy nhà ở có rất nhiều yếu tố đáng phải quan tâm, tuy nhiên trong bài viết này archi. Phong thủy nhà ở có rất nhiều yếu tố cần được chú ý, từ hình thể, hướng nhà, cách bố trí nội thất, chất liệu cấu thành cho đến màu sắc sử dụng. Đối với tài vận: Những người theo nghề liên quan đến chăn nuôi, vàng bạc, đá quý, cơ khí, kim loại, nghề nông và các ngành nghề truyền thống dễ phát tài. Hài hòa Âm - DươngTrong lãnh vực trang trí nhà cửa, Âm Dương hòa hợp chính là sự phối trí giữa ánh sáng và bóng tối thế nào cho hợp lý. Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị vệ tinh Hòa Lạc, kề bên Đại lộ Thăng Long, và mất chưa đầy 30 phút chạy xe ô tô. Nếu như bạn không được khỏe lắm thì nên hướng về phương vị Thiên y.

Ngược lại, nếu nhà quá cao so với đường, lối lên nhà quá dốc thì phải trồng những chậu hoa hai bên lối vào để giữ sinh khí lại, hoặc bạn có thể đặt vài ngọn đèn phía ngoài đường để phản hồi sinh khí. Những người mệnh thổ nên lựa chọn các màu đỏ và vàng làm gam màu chủ đạo trong nhà để tạo ra một môi trường sống có lợi cho mệnh của mình. Theo khoa học phong thủy nhà ở, hướng cửa chính vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới phú quý, bần hàn, họa phúc, lành dữ của cả gia đình. Việc lựa chọn thời điểm xây dựng tốt sẽ khiến cho Phong Thủy nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ sẽ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Khi bạn có một tinh thần thoải mái với một cơ thể khỏe mạn, bạn sẽ tạo ra được nguồn thu dồi dào và lực hút tài lộc rất tốt. Nếu đặt thùng rác chính xác ở những phương vị này, gia chủ có thể tránh cho bản thân và các thành viên trong gia đình trở thành những “thứ rác rưởi” khiến người khác ghét bỏ.

Phú quý không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi con cung cấp các loại do go noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét