Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Đồ gỗ nội thất Việt Nam có thể bị kiện chống bán phá giá

Đồ gỗ nội thất "lạc lối" trên sân nhà

I. Thận trọng khi mua đồ gỗ nội thấtĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Trao đổi với ông Trần Tuấn Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nam Group cho biết: “ Sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hà Nam là dòng sản phẩm khá cao cấp và hiện đại, nó đã đáp ứng đầy đủ cho các đối tượng khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Dệt may, đồ gỗ nội thất, giày dép, nông sản và thủy hải sản tiếp tục là 5 mặt hàng xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam sang Mỹ trong thời gian qua. Đồ gỗ nội thất khi được sản xuất bằng gỗ tự nhiên thì độ chắc chắn rất cao cho dù bạn chọn loại gỗ gì đi chăng nữa, so với gỗ công nghiệp thì gỗ tự nhiên chắc chắn hơn nhiều. Thị trường đồ gỗ nội thất dành cho phái đẹp hiện nay rất phong phú, điển hình là bàn trang điểm với rất nhiều kiểu dáng.

Lợi nhuận sau thuế quý II/2014 đạt 3,8 tỷ đồng, tăng gần 2 lần so với quý II/2013 và tăng 42% so với quý I/2014 (2,68 tỷ đồng). Các thị trường xuất khẩu chủ yếu trong tháng 6 là: Mỹ, Nhật Bản, Anh, Pháp, Ấn Độ, Ôxtrâylia, Canada, Hàn Quốc, Hà Lan, Đức, Bỉ, Italia, New Zealand, Tây Ban Nha. Trong các ngày tiếp theo, mức phí lại được nâng lên đến 110 đô la Mỹ/container/ngày. Mỗi năm, doanh nghiệp được hỗ trợ 1 lần tham gia trực tiếp tại hội chợ, triển lãm trong nước (mức hỗ trợ bằng 100% chi phí thực tế nhưng không quá 30 triệu đồng/doanh nghiệp) và 1 lần tại nước ngoài (không quá 150 triệu đồng/doanh nghiệp); được hỗ trợ 1 lần cho 1 người trực tiếp đi tham quan trong nước để học tập kinh nghiệm sản xuất sản phẩm gỗ nội thất (bằng 50% mức chi thực tế nhưng không quá 5 triệu đồng/người). với một chế độ bảo hành chu đáo. Các bước tiếp theoChính phủ Hoa Kỳ sẽ phải ban hành các quy định nhằm thực thi Đạo luật mới này.

II. Melinh Plaza giảm giá tối đa 50% đồ gỗ nội thất

Hiện Trung Quốc đã vượt Canada trở thành nước xuất khẩu lớn nhất vào Mỹ, năm 2010 xuất khẩu của Trung Quốc chiếm gần 20% tổng kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Mỹ. Tại đây nhiều quà tặng đính kèm và giảm phí chăm sóc lắp đặt các phụ kiện cho khách hàng cũng được nhiều người hưởng ứng. Khách hàng sẽ có một cơ hội mua sắm duy nhất cuối năm để sở hữu những bộ sofa và đồ gỗ nội thất của Vạn Thành với giá tốt nhất. Thị trường được mở rộng với 120 nước trong đó châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật (chiếm gần 80% tổng kim ngạch). Minh chứng cho chất lượng sản phẩm. Được biết, sắp tới người tiêu dùng trong nước sẽ có cơ hội đón nhận được các sản phẩm nội thất của Hà Nam thông qua các buổi hội chợ, các sự kiện dành cho người tiêu dùng.

T Thiệt đủ đường Với vẻ đẹp mang nguồn gốc tự nhiên, đồ gỗ nội thất giúp người mua dễ dàng kết hợp chúng với nhiều không gian nội thất khác nhau. Nếu đến với hệ thống showroom nội thất của Tập đoàn Hà Nam, người tiêu dùng có thể chọn được hàng loạt đồ gỗ nội thất gia đình cao cấp mà mình ưa thích với giá thành hợp lý bằng khoảng 70% giá trên thị trường. Xưởng này nằm ở khu vực đông dân cư, nhà cửa. Tuy nhiên, khó khăn không phải đến từ cạnh tranh thị trường mà đến từ những vấn đề nội tại của doanh nghiệp trong ngành như quy mô vốn còn nhỏ, ít nhạy cảm với sự thay đổi của thị trường, chi phí đầu vào cao, năng suất thấp… Thực vậy, theo số liệu thống kê, Việt Nam có khoảng 3,000 doanh nghiệp chế biến gỗ, trong đó doanh nghiệp có quy mô vốn nhỏ dưới 20 tỷ đồng chiếm đến 93.Chiếc ghế đầu tiên của Full Grown dự kiến ra mắt thị trường giữa năm 2017, đèn treo và khung gương sẽ được giới thiệu vào cuối mùa xuân năm 2016. Cột khói đen bốc cao tại xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất, sơn Minh Hoàng.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Thận trọng khi mua đồ gỗ nội thất

Hà Nam - một thương hiệu trung và cao cấp, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ gỗ nội thất gia đình, văn phòng… đang được người tiêu dùng tín nhiệm. Một số nhóm hàng và mặt hàng của Việt Nam gồm may mặc, đồ gỗ nội thất, túi ví da và ô (dù), thủy sản, giày dép và nhóm hàng công nghiệp có giá trị gia tăng cao như máy móc thiết bị điện, phụ tùng được xem là có tiềm năng, khả năng cạnh tranh trên thị trường Mỹ trong thời gian tới. Gỗ muốn dùng hợp lý thì không chỉ phải lựa chọn tùy theo chất liệu đi kèm, màu sắc chủ đạo của sản phẩm đó mà nó phải được sử dụng đúng theo phong cách kiến trúc của chính ngôi nhà. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương NGUYỄN HIỀN. Những sản phẩm đáng chú ý khác trong căn hộ này là chiếc giường Pirogue đẹp mắt, sofa giường hình chiếc xuồng màu nâu và những lá bạc. Phong cách thiết kế của bà cũng khác biệt y như phong cách sống và làm việc.

Thu Huyền PHẢN HỒI. Bắt đầu vào nghề năm 15 tuổi, ngoài giờ đi học và phụ giúp gia đình, anh vẫn sắp xếp khoảng thời gian nhất định trong ngày để học nghề khảm mộc và được nghệ nhân Nguyễn Đình Tố đánh giá là học trò xuất sắc có thẩm mỹ về hội họa tốt. Gần đây, thị trường đồ gỗ nội thất TPHCM xuất hiện nhiều sản phẩm được thiết kế độc đáo, tích hợp nhiều chức năng để tăng tiện ích và màu sắc, mẫu mã bắt mắt. ANTĐ - Cách trung tâm Thủ đô hơn 30km, xã Liên Hà huyện Đông Anh với làng nghề truyền thống đồ gỗ nội thất đang thay da đổi thịt từng ngày. Salon gỗ quý của Nội thất Hà Nam tạo sự sang trọng nổi bật cho phòng khách Tầm quan trọng của salon gỗ. Bà Sửu đang chỉ nơi bị dính “bom bẩn” Theo bà Sửu, đây không phải lần đầu tiên gia đình bà bị “khủng bố” bằng “bom bẩn” kiểu này.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét