Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Đồ gỗ nội thất Italia tìm lại chỗ đứng trên thị trường

Đồ gỗ nội thất Italia tìm lại chỗ đứng trên thị trường

I. Đồ gỗ nội thất Mobilpiu: Khơi nguồn vẻ đẹp cổ điển. Những điều cần biết về do go noi that

Vì vậy, mấy năm trở lại đây Hà Nam đã tập trung rất nhiều cho việc phát triển thương hiệu đồ gỗ nội thất Hà Nam trong làng đồ gỗ Việt. Khoảng 12h10 ngày 29-3, tại xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất, sơn Minh Hoàng đã xảy ra cháy lớn. HCM và Bình Dương cùng 2 văn phòng đại diện đặt tại Mỹ và Canada. TPO - Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 12h ngày 11-3 tại cửa hàng đồ gỗ nội thất, chăn ga, gối đệm số 114 Âu Cơ (Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội).

Toàn bộ công nhân đang ăn uống, nghỉ trưa trong công ty bỏ chạy tán loạn. Điều này bắt buộc chúng tôi phải lựa chọn nguyên liệu phù hợp với mức giá và chất lượng sản phẩm sẽ phải giảm, nhưng không đáng kể”. Vật liệu làm bằng gỗ tự nhiên thường có độ bền cao, một số thuộc dạng quý hiếm như Pơ mu, Giáng Hương, Gụ, Trắc… còn gia tăng giá trị gỗ theo thời gian sử dụng. Đơn cử một ví dụ: Nhận của bà Nguyễn Thị Tâm ở thành phố Thái Bình 230 triệu đồng để xin cho 3 trường hợp là anh Quách Đình Hùng (con của bà Tâm) vào học tại Học viện Kỹ thuật quân sự với số tiền 80 triệu đồng; anh Đào Đình Thành ở thành phố Thái Bình 80 triệu đồng để vào học ở Học viện Kỹ thuật quân sự và anh Nguyễn Văn Thành cũng ở thành phố Thái Bình 50 triệu đồng để vào học Trung cấp Quân y hệ A. vn Thương hiệu Mobilpiu đã cho ra đời một loạt các bộ sưu tập tràn đầy màu sắc sang trọng, cổ điển. Trên bình diện thế giới, nhu cầu thị trường đồ gỗ đang có xu hướng dịch chuyển từ nội thất cao cấp sang hạng trung bình, là cơ hội lớn đối với ngành đồ gỗ Việt Nam.

II. Đồ gỗ nội thất tìm cơ hội

Điều này khiến giá thành sản phẩm vẫn ổn định được, không tăng so với những nhóm hàng khác. Theo chị, nếu như hai năm trước, sản phẩm nội thất ngoại nhập chủ yếu từ Trung Quốc chiếm phần lớn tại cửa hàng thì nay các mặt hàng như: giường tủ, bàn ghế, kệ bếp của các cơ sở trong nước chiếm hơn 50%. Việc các DNNVV liên kết, phối hợp hoạt động sản xuất kinh doanh theo mô hình cụm công nghiệp liên kết sẽ tạo ra khả năng nắm bắt cơ hội, tăng cường năng lực cạnh tranh tốt hơn”. Chọn năm 2009 để kinh doanh đồ gỗ nội thất xuất khẩu tại thị trường nội địa được xem là cơ hội cho những doanh nghiệp biết nhanh nhạy nắm bắt thị trường. Các siêu thị Điện máy – Nội thất của Hà Nam Group đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp đến 50% cho các sản phẩm gia dụng, giảm giá đến 30% cho các mặt hàng đồ gỗ nội thất, tài trợ trực tiếp 2 triệu đồng khi khách hàng mua laptop… Nhiều chương trình ưu đãi khác cũng được Hà Nam mở ra cho khách hàng như tặng ngay quạt gió cao cấp cùng phiếu mua hàng 200. Theo ông Đặng Quốc Hùng, Phó chủ tịch Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (HAWA), dù tình hình xuất khẩu đồ gỗ nội thất năm 2013 tăng hơn 15% so với cùng kỳ nhưng sức mua nội địa rất thấp do tình hình kinh tế khó khăn.

Dệt may, đồ gỗ nội thất, giày dép, nông sản và thủy hải sản tiếp tục là 5 mặt hàng xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam sang Mỹ trong thời gian qua. Được đầu tư bài bản, dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề, Hà Nam Group là một trong những tập đoàn sản xuất và kinh doanh các mặt hàng đồ gỗ nội thất có quy mô lớn tại Việt Nam. Tại showroom mới được khai trương có diện tích 500m2 với hơn 200 sản phẩm, có sự phân khúc riêng biệt từng ngành hàng, mặt hàng, bất kỳ người tiêu dùng nào cũng có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm mong muốn. Anh Bùi Phước Hiệp (SN 1971, ngụ P25Q.Thiếu đầu tư bài bản, doanh nghiệp thiếu luôn sự hỗ trợ từ phía Nhà nước. Bên cạnh đó, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, trẻ và năng động, chuyên thiết kế những sản phẩm dành riêng cho từng đối tượng khách hàng, những mẫu thiết kế này được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với nhu cầu thực tế, tính tiện dụng, tiện nghi cũng như giá cả phù hợp với khả năng của người tiêu dùng.

III. Thận trọng khi mua đồ gỗ nội thất Nha thau noi that phú quý mang đến cho quý khách hàng những đồ gỗ nội thất sang trọng nhất

HCM nhận định: “Thị trường nhà ở vốn đóng góp 90% nhu cầu của thị trường đồ gỗ nội thất, nhưng DN chưa nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng để đưa ra xu hướng thiết kế phù hợp với không gian nội thất”. Trong tháng 2-2014 này, nội thất Hà Nam cũng đang có chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các khách hàng khi mua sắm đồ gỗ nội thất tại hệ thống showroom nội thất Hà Nam, giảm từ 20% đến 30% trên tất cả các sản phẩm và nhiều quà tặng có giá trị khác. Nếu không tinh mắt có thể. Nhưng con số này chắc chắn hiện nay sẽ khác. Trong các khu nhà xưởng của Công ty, mặc dù các khâu gia công đều có phụ phẩm nhưng hệ thống hút bụi công suất cao khiến cho không gian vẫn đảm bảo sạch sẽ. Chương trình được áp dụng rộng rãi tại các đại lý Vạn Thành: http://www.

Các tên tuổi lớn vẫn thuộc về Chilai, Klassy, Nhà Xinh, Phố Xinh, Nhà đẹp… với sản phẩm là hàng ngoại nhập, chứ không phải là Danh Mộc, Mifaco, Lavanto, Thiên Ấn, Trần Đức, Thanh Dũng, Trường Thành hay Đồng Kỵ…, mặc dù vài năm trở lại đây, xu thế dùng gỗ tự nhiên đã trở lại trong thói quen tiêu dùng của người Việt. Sự xuất hiện và bài trí hợp lý của salon, sofa luôn mang đến sự sang trọng, tiện nghi cho phòng khách từ căn hộ đến các khu biệt thự cao cấp. Theo điều tra của Hawa, với 40% các sản phẩm đồ gỗ ở thị trường nội địa đi vào các công trình xây dựng mới, 30% lượng đồ gỗ nội thất trong nước được tiêu thụ ở thành thị và 30% còn lại thuộc về thị trường nông thôn. Anh Lê Văn Thực chuyên chạy xe ôm chở hàng cho một số cửa hàng kinh doanh đồ gỗ nội thất tại đây cho biết: "Dạo này cánh chở thuê được dịp chơi dài vì các cửa hàng đồ gỗ ế không bán được hàng". Tỉnh xây dựng kế hoạch đào tạo nghề, cho vay vốn và giúp đỡ đồng bào phát triển sản xuất hiệu quả. Nhu cầu có nhưng do người tiêu dùng còn rất tự phát, chưa chú trọng hàng nội thất.

Để xem thông tin chi tiết xin truy cập: nội thất văn phòng phú quý

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét