Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Cách trang trí phong thủy nhà ở cho gia chủ mệnh Mộc

Nhà bếp và cổng đi trong phong thủy nhà ở, đôi điều bàn luận

I. “Sửa” phong thủy nhà ở cho gia chủ 1961

Việc lựa chọn thời điểm xây dựng tốt sẽ khiến cho Phong Thủy nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ sẽ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Nhưng nếu như đợi đến lúc thực sự xảy ra vấn đề gì đó liên quan đến phong thủy mới tìm đến sự tư vấn và điều chỉnh phong thủy thì có nên hay không? Và những người nào nên tìm đến với phong thủy nhà ở? Bài liên quan: Những kiểu nhà tuyệt đối không nên mua Nguy hại vì màu xe hơi khắc ngũ hành Những cấm kị trong phong thủy nhà ở một tầng Hóa giải sao xấu và hạn 'năm tuổi' bằng vật phẩm phong thủy 8 bảo bối phong thủy nên mang bên người 1. Với nhà mặt phố, đa phần lối vào nhà nằm ngay sát đường và là đường thẳng, gia chủ có thể cải thiện bằng cách đặt một vài hòn đá zích zắc hai bên hoặc cũng có thể bố trí chậu hoa, cây cảnh. Mặt khác, lý luận này cũng quan niệm căn cứ vào niên mệnh, không gian sinh tồn, mỗi người có 4 hướng tốt, 4 hướng xấu mặc định.

Vượng Tàm: Chỗ ấy mở cửa tốt, mở cửa nơi ấy nhà vinh xương, lục súc tàm tơ đều lợi lớn, ngồi thu thóc gạo đầy rương hòm. Bạn cũng nên tránh các loại cây họ Quyết và Cát Đằng, vì đây là loại cây âm tính, nếu nó tươi tốt có nghĩa là trong nhà bạn “Bất can tịnh – không sạch sẽ”. Để cho dòng nước sống trôi chảy xung quanh nơi ở, phong thủy học gọi là dẫn tài khí vào nhà. Chú ý đến phong thủy nhà ở của mình sẽ giúp bạn không chỉ tránh được nhiều rủi ro mà còn mang đến may mắn cho gia đình của bạn. Nếu được, nên chọn những người đứng tuổi, thọ, phúc lộc dồi dào, đông con cháu sẽ tốt nhất. Nếu điều hòa phòng ăn thổi thẳng vào bàn, bụi bặm dễ theo gió thổi vào đồ ăn, vừa khiến thức ăn trên bàn nguội lạnh, vừa mất vệ sinh, không có lợi cho sức khỏe.

II. 16 cách đơn giản tự xem phong thủy nhà ở

Sai lầm 1: Treo một chiếc gương đối diện với cửa ra vào để mang lại năng lượng tốt Điều này có thể gây ra sự suy giảm về tài chính và các cơ hội kinh doanh liên quan. Thậm chí là mang đến nhiều tai họa. Bởi theo phong thủy học, việc có nhiều cửa vào nhà ở cùng một hướng sẽ sinh ra nhiều luồng gió, và tạo ra sự tranh chấp giữa chúng. Với mong muốn xây dựng một khu biệt thực đẳng cấp, chuẩn mực, cảnh quan của Xanh Villas được đầu tư công phu và chỉn chu đến từng chi tiết. Chúng ta thừa hiểu rằng năng lượng là một yếu tố thực. Sử dụng La kinh để kiểm tra hướng tốt của ngôi nhà.

Nha thau noi that phú quý luôn đồng hành cùng với quý khách hàng. chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẹp nhất

Cuộc sống nhiều áp lực, cùng năng lượng tiêu cực tích tụ do phong thủy nhà ở, khiến nhiều người rơi vào trạng thái trầm cảm. Phía sau sô pha nên có điểm tựaĐiểm tựa tượng trưng cho núi, tựa vững chắc vào núi, đó là bức tường vững chãi kề phía sau sô pha, không có cảm giác trống trải, chống chếnh phía sau, thế mới phù hợp với thuật phong thủy nhà ở. Như vậy luồng khí từ ngoài qua cửa không xộc thẳng vào chỗ kê sô pha. Nếu như bạn không được khỏe lắm thì nên hướng về phương vị Thiên y.Nhà bếp quay ra hướng nam thực phẩm cũng nhanh ôi thiu hơn, hướng đông và đông nam thuộc hành mộc là tốt nhất. Nếu vườn hoa có hình bán nguyệt thì đã phạm thế phá kính sát nghĩa là vô tình hình bán nguyệt ở giữa đã chia đôi vườn hoa thành hai nửa trông giống như hình tấm gương vỡ.

III. Bếp và cổng trong phong thủy nhà ở

Phong thủy nhà ở có ảnh hưởng lớn đến các thành viên trong gia đình - Ảnh mang tính minh họa - Nguồn: Internet 1. Việc lựa chọn thời điểm xây dựng tốt sẽ khiến cho phong thủy nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Kiểm tra vị trí nhà tắm hoặc nhà vệ sinh. Khu vực này thuộc hành Kim, nên thích hợp cho việc đặt các đồ trang trí thuộc hành Kim màu trắng, màu vàng và màu bạc, ví dụ như các vật phẩm điêu khắc kim loại hay đèn bàn chụp hình trụ tròn màu trắng đế kim loại. Không đặt bể cá phía dưới ban thờ, vì khói hương và bụi rơi và bể cá sẽ làm cá chết. Nhà không nên quá "kín cổng cao tường" mà nên chừa những khoảng hở để cho nắng gió được lưu thông tốt hơn.

Ngoài ra nếu như căn phòng " khí ẩm thấp nặng nề" này mà nằm ở phương vị quan trọng với bạn thì nên thử đóng cửa nhà vệ sinh, đậy nắp bồn cầu, hoặc che cửa căn phòng lại, sử dụng phương pháp này có thể "làm cho căn phòng biến mất". Bạn có thể tiết kiệm được ít tiền thuê văn phòng nếu chuyển sang địa điểm mới, nhưng bạn cũng có thể mất đi những hợp đồng trị giá nhiều tỷ đồng vì việc đó. Nhưng không phải cây nào cũng thích hợp với phong thủy nhà ở, vì vậy, bạn nên nghiên cứu kỹ trước khi trồng. Sau đây là 10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải. Đường đi, lan can cũng không được đối diện với bếp. Do đó, nếu dùng điều hòa cũ thì nên mời thợ đến vệ sinh điều hòa sạch sẽ để loại bỏ những yếu tố bất lợi trước đó.

Phú quý không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi con cung cấp các loại do go noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét