Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Phong thủy nhà ở hút tài lộc trong năm mới

Phong thủy nhà ở: Kiêng quá hóa xấu?

I. Phong thủy nhà ở cho gia chủ sinh năm 1959

Việc lựa chọn thời điểm xây dựng tốt sẽ khiến cho phong thủy nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Việc lựa chọn thời điểm xây dựng tốt sẽ khiến cho phong thủy nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Nguyễn Đắc Thạnh Công ty Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Trang Kim http://kientructrangkim. Cửa hướng chính Nam Theo khoa học phong thủy, cửa chính Nam có lợi cho gia chủ, trưởng bối và cha mẹ Đối với sự nghiệp: Những người làm nghề giáo dục, lãnh đạo, hành chính, quân nhân, sẽ thuận lợi và dễ thăng tiến trong công việc.

Những người sống trong ngôi nhà đó rất dễ căng thẳng đầu óc. Bởi vậy phòng ngủ lý tưởng nên đặt xa cửa đi ra đi vào. Có người tại mặt ngoài nhà ở bỗng xây, đặt một vật nhô lên như đầu người, đây là điều đại kỵ, nó giống như một cục u máu chắn trước nhà. Đem sự an lành và may mắn khi căn nhà không may bị phạm những cấm kỵ Phong Thủy. Cổ nhân có câu “vật đầu tiên nhìn thấy là giường ngủ thì việc phòng the của vợ chồng tương đối bận rộn”, ý nói gia chủ dễ phạm đào hoa, đặc biệt là nữ gia chủ sẽ thường có ý dâm dục. Tiến Điền: Nơi ấy phúc lâu dài, mở ra nơi ấy chiêu tài bảo, con cháu hiền ngoan một nhà vui, lại có người ngoài gửi gắm vật, bạc vàng tích tụ giàu vườn đất.

II. Phong thủy nhà ở hợp với nữ tuổi rồng

Do đó, từ hình dáng cửa, màu sơn, tay vặn, ổ khóa. Kỵ bầy một bộ rưỡi sôpha, hoặc 2 bộ sôpha tròn vuông cùng dùng với nhauPhương vị kê đặt sô phaBởi sô pha là nơi có thể để mọi người già trẻ trong nhà có thể nằm, ngồi nghỉ ngơi thoải mái, vậy nên phải chú ý tới phương vị kê đặt. Cho dù không phải là cây đại thụ và cũng không cần biết là đứng thẳng hay bị đổ xuống đất thì trong phong thủy cũng sẽ dễ ảnh hưởng đến người già và dẫn dụ sự nghèo khó đến cho gia đình. Nếu lựa chọn cổng kiểu vòm cung, cần tránh loại cổng hình cung võng xuống ở giữa vì rất có thể sẽ khiến bạn không gặp may mắn trong sự nghiệp. Màu sắc tượng trưng cho Thủy: xanh nước biển, đen. Dưới đây là những điều nên tránh làm trong phong thủy: Kê một bên giường quá sát với tường Đây được coi là sai lầm phổ biến nhất trong cách bày trí phòng ngủ của rất nhiều người.

Nha thau noi that phú quý luôn đồng hành cùng với quý khách hàng. chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẹp nhất

Trong phong thủy nhà ở, cùng với hướng nhà, hướng cửa chính được coi là quan trọng nhất vì đây chính là nơi thu hút năng lượng và tài lộc cho gia chủ. Cuộc sống nhiều áp lực, cùng năng lượng tiêu cực tích tụ do phong thủy nhà ở, khiến nhiều người rơi vào trạng thái trầm cảm. Cụ thể, nên chọn phòng ngủ phía ngoài của tầng 3. Bởi theo phong thủy học, việc có nhiều cửa vào nhà ở cùng một hướng sẽ sinh ra nhiều luồng gió, và tạo ra sự tranh chấp giữa chúng.Tự Ải: Nơi này chớ an môn. Nếu đặt gương ở vị trí này thì cần đặt gương nhỏ một chút, vì gương thuộc hành Thủy, mà Thủy sẽ diệt Hỏa, không tốt cho vận thế danh tiếng.

III. Phong thủy nhà ở: Bài trí lối đi để đưa sinh khí vào nhà

Cửa sổ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy nhà ở và cả cuộc sống của con người. Trong phong thủy nhà ở, đây được gọi là tia đất xấu. Việc đặt bể cá, bồn rửa mặt, treo tranh vẽ hồ nước, sông, suối, biển. Nhưng không phải cây nào cũng thích hợp với phong thủy nhà ở, vì vậy, bạn nên nghiên cứu kỹ trước khi trồng. Nếu có một điểm tựa vững chắc sau đầu trong khi bạn đang ngủ sẽ đem lại nhiều điều có lợi cho tinh thần hơn là một bức tường trống, lạnh lẽo. Đàn ông "dễ ăn chả", đàn bà "dễ ăn nem", con cái cũng không gần gũi, xa cách.

Ý nghĩa ứng với người mệnh hướng Đoài trạch: + Đông Nam: Lục sát + Chính Nam: Ngũ quỷ + Tây Nam: Phát huy vinh quang của tổ tiên + Chính Đông: Tuyệt mệnh + Chính Tây: Phục vị + Đông Bắc: Gia đạo hưng vượng, phát đạt + Tây Bắc: Phát huy vinh quang của tổ tiên 5/ Nếu bạn là trạch Chấn: Trạch Chấn sinh vào các năm: - Nam giới và nữ giới: 1934, 1943, 1952, 1961, 1970, 1979, 1988,1997, 2006, 2015. Huyền quan là nơi chuyển giao từ cửa vào phòng chính, từ trạng thái vận động chuyển sang trạng thái tĩnh. Phong thủy nhà ở có nhiều vấn đề được đưa ra giúp gia chủ nghiên cứu, áp dụng đối với không gian sống của riêng mình. Chú ý đến phong thủy nhà ở của mình sẽ giúp bạn không chỉ tránh được nhiều rủi ro mà còn mang đến may mắn cho gia đình của bạn. Ngôi nhà đang ở Đông Nam (Tốn) kết hợp với chủ Chấn được Diên Niên là quẻ Lôi Phong Hằng trong kinh Chu Dịch. Nhà hình tam giác Bài liên quan: 5 loại cây xui xẻo không trồng trong vườn nhà Nhà tắm ở vị trí 'xấu xí', tiền mất tật mang! 6 kiểu người cần đi xem phong thủy ngay lập tức Những kiểu nhà tuyệt đối không nên mua Những cấm kị trong phong thủy nhà ở một tầng Trong phong thủy học, bố cục nhà hình tam giác sẽ dấn đến việc khí trường tập trung nhiều ở góc nhọn của hình tam giác, có ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần và sức khỏe của con người.

Phú quý không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi con cung cấp các loại do go noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét