Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

10 kiểu đại sát đáng lưu tâm trong phong thủy nhà ở

Tìm hiểu Âm - Dương trong phong thủy nhà ở

I. 10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải

Nói tới phong thủy nhà ở có rất nhiều yếu tố đáng phải quan tâm, tuy nhiên trong bài viết này archi. Nói tới phong thủy nhà ở có rất nhiều yếu tố đáng phải quan tâm, tuy nhiên trong bài viết này archi. Về màu sắc, người thuộc mệnh Hỏa nên dung màu đỏ, tím của hỏa. Trong trường hợp gương được đặt lộ thiên ra ngoài thì điều cấm kỵ tiếp là không nên đặt tủ quần áo đối diện với giường ngủ.

Màu sắc trong phòng ngủ nên lấy màu nhẹ nhàng, ấm áp làm chủ đạo, đừng bố trí quá lòe loẹt, chói chang thì sẽ không tốt - Đặt cây xanh trong nhà là rất tốt để nhưng nên chọn loại cây xanh tươi quanh năm, sống lâu, không bị rụng lá. cửa tại Kiền Tây bắc thì bếp Cấn Đông Bắc thừa Thiên Y là một phúc thần đắc lực tại bếp, giải trừ được mọi bệnh hoạn, tai nạn. Hóa giải: Tốt nhất bạn nên đặt kính một bên tường, không nên để đối điện nhau, sẽ tạo thành phản xạ và tiêu cực. Cửa nhỏ quá sẽ giới hạn sinh khí vào nhà, hạn chế may mắn, hạnh phúc, tài lộc đến với gia chủ. Dỗ thế nào cũng không nín. Bất kể ở đâu cây xanh đều có ảnh hưởng đến năng lượng và phương hướng của khí.

II. 10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở

Phòng ngủ tiện nghi, rộng và thoáng. Bố cục: Bố cục phòng khách tốt nhất là hình vuông hoặc hình chữ nhật. Do đó, hãy nên chú ý đến các loại cây trồng trong nhà bạn. Lắp tấm ngăn giữa cửa chính và phòng khách Tuấn Ngọc ( Theo ifeng ). Phong thủy phòng khách được coi là nòng cốt trong phong thủy nhà ở,ảnh hưởng đến hung cát trong tổng thể vận nhà,từ sự thăng trầm của sự nghiệp đến tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn muốn tăng thêm vận thế hôn nhân hay tình yêu,thì hướng này của phòng khách là cực kỳ quan trọng.

Nha thau noi that phú quý luôn đồng hành cùng với quý khách hàng. chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẹp nhất

Trong phong thủy nhà ở, cùng với hướng nhà, hướng cửa chính được coi là quan trọng nhất vì đây chính là nơi thu hút năng lượng và tài lộc cho gia chủ. Nhưng không phải cây nào cũng thích hợp với phong thủy nhà ở, vì vậy, bạn nên nghiên cứu kỹ trước khi trồng. Vì thế quả cầu là vật khí có năng lượng cho những ai theo đuổi việc học hành cũng như thúc đẩy bạn quan tâm, chú ý hơn đến việc học hành. Khu vực phía Bắc bát quái cũng chịu ảnh hưởng của yếu tố này.Thư phòng không được dùng màu xanh lục. Bởi vì cửa ra vào là miệng của các chi, nhà ở hoặc văn phòng sẽ trở nên “nghèo đói” hoặc cạn kiệt năng lượng.

III. Vị trí đặt thạch anh trong phong thủy nhà ở

Trong phong thủy nhà ở, cùng với hướng nhà, hướng cửa chính được coi là quan trọng nhất vì đây chính là nơi thu hút năng lượng và tài lộc cho gia chủ. Cửa sổ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy nhà ở và cả cuộc sống của con người. Ý nghĩa ứng với người mệnh hướng Càn: + Đông Nam: Họa hại + Chính Nam: Tuyệt mệnh + Tây Nam: Phú quý + Chính Đông: Ngũ quỷ + Chính Tây: Sang trọng + Đông Bắc: Sang trọng + Chính Bắc: Lục sát + Tây Bắc: Phục vị 2/ Nếu bạn thuộc Khôn trạch: Khôn trạch là những người sinh vào các năm: - Nam giới: 1932, 1935, 1941, 1944, 1950, 1953, 1959, 1962, 1968, 1971, 1977, 1980, 1986, 1995, 1998, 2004, 2007, 2013. Nên tránh những sai lầm đó thì gia đnh phát triển mới yên ổn và phát tài. Kỵ bầy một bộ rưỡi sôpha, hoặc 2 bộ sôpha tròn vuông cùng dùng với nhauPhương vị kê đặt sô phaBởi sô pha là nơi có thể để mọi người già trẻ trong nhà có thể nằm, ngồi nghỉ ngơi thoải mái, vậy nên phải chú ý tới phương vị kê đặt. Nếu là thiết kế nhà tầng,thì phòng khách nên nằm ở tầng 1.

Không nên để dây leo quá rậm hay thép gai cuốn ở cổng vì điều này gây cản trở cho vượng khí vào nhà. Bếp Khôn cũng như chủ Khôn, đối với cửa Kiền (Tây Bắc tương sinh có đủ âm dương và đồng các Diên Niên đắc vị, nó làm gia tăng có lượng các điều tốt cửa Diên Niên trạch (phương án chọn). Nhưng nếu như đợi đến lúc thực sự xảy ra vấn đề gì đó liên quan đến phong thủy mới tìm đến sự tư vấn và điều chỉnh phong thủy thì có nên hay không? Và những người nào nên tìm đến với phong thủy nhà ở? 1. Trong quan niệm phong thủy học truyền thống, cửa chính có ảnh hưởng rất lớn tới phong thủy nhà ở. Bạn kiểm tra bát quái của mình, tìm ra Ngũ hành đối ứng với phương Đông Nam là Mộc. Dựa vào năm sinh dương lịch, phong thủy bát trạch cũng chia con người thành 8 phi cung là Càn, Khảm, Cấn, Chấn, Tốn, Ly, Khôn, Đoài.

Phú quý không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi con cung cấp các loại do go noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét