Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Ế ẩm đồ gỗ nội thất

Kinh nghiệm chọn đồ gỗ nội thất

I. Melinh Plaza giảm giá tối đa 50% đồ gỗ nội thấtĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Những yêu cầu chung đối với các nhà xuất khẩu đồ gỗ nội thất vào Hàn Quốc bao gồm: * Đáp ứng quy định của Luật kiểm tra an toàn và quản lý chất lượng của Hàn Quốc. Anh Nguyễn Trí Đạt, chủ cửa hàng đồ gỗ nội thất Đồng Phát (546 - Đê La Thành) cho biết: “Hiện tại sức mua các mặt hàng này đã giảm tới 70% so với cùng kỳ năm ngoái, vì vậy việc giảm giá chắc chắn các cửa hàng sẽ phải tính tới”. Với tủ áo được sản xuất bằng gỗ tự nhiên, sơn màu sáng tạo cảm giác nhẹ ngàng, sang trọng cho phòng ngủ. Tiêu dùng đỗ gỗ nội địa của Việt Nam trong 5 năm gần đây trung bình ở mức 2,2 tỉ đô la Mỹ/năm.

Đồ gỗ nội thất và bàn ghế ngoài trời vào Mỹ và EU sẽ giảm từ 30 – 35%. Cơ hội lớn cho người tiêu dùng Dạo quanh thành phố, đa số các siêu thị lớn đã chuẩn bị tung ra nhiều chương trình khuyến mãi lớn như siêu thị điện máy Chợ Lớn, Thiên Hòa, Nguyễn Kim, siêu thị điện máy Hà Nam, Đệ Nhất Phan Khang, Dienmay. Hoàng đàn là gỗ quý hiếm thuộc nhóm IA, loại gỗ này còn có thể làm thuốc, làm hương liệu, mùi thơm giống như trầm hương. Theo một số người chứng kiến sự việc kể lại, vào khoảng thời gian trên, khói bốc lên từ phía trên mái của xưởng sản xuất. Hiện trường vụ hỏa hoạn. Thông qua hiệp hội ngành nghề, các doanh nghiệp cần hợp tác, liên kết với nhau tổ chức sản xuất theo phân công, chuyên môn hóa để nâng cao chất lượng, bảo đảm sự đồng đều về sản phẩm, nâng cao năng lực sản xuất, kỹ thuật, tiết kiệm chi phí, tăng sức cạnh tranh.

II. Thị trường đồ gỗ nội thất: Tiện nghi với phong cách hiện đại

Hơn nữa, rất nhiều nhà sản xuất Hàn Quốc chuyển nhà máy của mình sang Trung Quốc để tận dụng giá nhân công rẻ, sau đó nhập lại Hàn Quốc để bán tại các hệ thống đồ gỗ nội thất hoặc bán cho các nhà xây dựng. Hội đồng Tư vấn về phòng vệ thương mại của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam khuyến cáo đồ gỗ nội thất Việt Nam cùng một số quốc gia khác như Malaysia, Indonesia, Brazil có nguy cơ bị Mỹ kiện chống bán phá giá. Một số mặt hàng thường có tình trạng: cong vênh, xuống màu sơn, mối mọt, nứt cây,. Từ những con số trên có thể thấy rằng, tiềm năng thị trường đồ gỗ, nội thất trong nước là rất lớn. Trao đổi với chúng tôi ông Trần Tuấn Hùng – Tổng Giám Đốc Hà Nam Group cho biết: “Để sản xuất ra được những sản phẩm nội thất gia đình hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên với giá thành thấp nhất của nhà sản xuất, chúng tôi phải lấy gỗ tận gốc, không qua trung gian, lựa chọn những loại gỗ tốt, bền, tiết kiệm chi phí vận chuyển và mang về công ty của mình để xử lý. Tuy nhiên, để phòng tránh các rủi ro cho hàng hóa của mình, bạn cũng nên chú ý mua bảo hiểm hàng hóa và mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm của các hãng uy tín trên thế giới.

Khang Gia là đơn vị chuyên phân phối đồ gỗ nội thất cao cấp xuất khẩu và đồ gỗ cấp trung cho những doanh nghiệp khác. Đồ gỗ nội thất và bàn ghế ngoài trời vào Mỹ và EU sẽ giảm từ 30 – 35% và có những hợp đồng đã ký sẽ bị hoãn hoặc dừng hẳn. Chính vì thế, đồ gỗ nội thất cao cấp Mobilpiu không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm diện tích mà còn tạo ra phong cách năng động cho cuộc sống hiện đại và tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch của toàn bộ ngôi nhà. Chẳng hạn như, họ có thể làm giả giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) “made in Vietnam”.Nhiều chủ cửa hàng khác cũng chia sẻ, với tình hình này họ chỉ hy vọng vớt vát được vào cuối năm khi mà dự báo kinh tế sẽ dần phục hồi và cũng là chính “vụ” của thị trường nội thất. Rất nhiều mặt hàng đồ gỗ nội thất độc đáo về mẫu mã; những sản phẩm điện tử với công nghệ mới nhất được tìm thấy tại đây để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Phát hiện lô hàng đồ gỗ nội thất nhập lậu

Theo ông Bình, đến tháng 8-2009, nếu doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu nào còn hoạt động thì sẽ có cơ may tồn tại. Theo điều tra của Hawa, với 40% các sản phẩm đồ gỗ ở thị trường nội địa đi vào các công trình xây dựng mới, 30% lượng đồ gỗ nội thất trong nước được tiêu thụ ở thành thị và 30% còn lại thuộc về thị trường nông thôn. Cơ cấu các chủng loại sản phẩm gỗ xuất khẩu trong tháng 6/2008 (tỷ trọng tính theo kim ngạch) Nội thất phòng ngủ 31,3% Khung gương, khung ảnh 0,7% Nội thất phòng khách, phòng ăn 22,0% Nội thất, đồ dùng nhà bếp 3,5% Ghế 14,4% Gỗ mỹ nghệ 2,1% Nội thất văn phòng 8,0% Cửa 0,3% Dăm gỗ 9,1% Gỗ nguyên liệu, ván, ván sàn 7,1% Loại khác 1,3% Tiếp đến là đồ nội thất dùng trong phòng khách và phòng ăn với kim ngạch xuất khẩu trong tháng đạt 47 triệu USD, tăng 2,2% so với tháng trước và chiếm 22% tổng kim ngạch xuất khẩu sản phẩm gỗ của cả nước. Trong tháng 10/2009, Mỹ là thị trường xuất khẩu chính sản phẩm gỗ của Việt Nam, với kim ngạch đạt 111,6 triệu USD, tăng 11,7 triệu USD (tăng 11,7%) so với tháng trước và chiếm 43,6% kim ngạch. Đó là Peter Kamprad, 47 tuổi, Jonas Kamprad, 44 tuổi và Matthias Kamprad, 42 tuổi. Bộ bàn ăn bằng gỗ đi kèm với tủ tường phảng phất nét cổ điển sẽ làm cho phòng ăn của bạn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

Trong quý I/2014, con số này vỏn vẹn gần 8 triệu đồng. Đến thời điểm này, rất nhiều doanh nghiệp chế biến gỗ vẫn chưa ký được hợp đồng xuất khẩu năm 2009. Thời gian qua, đồ gỗ nội thất của Tập đoàn Hà Nam đã phát triển rất mạnh mẽ thông qua sự có mặt ở hầu hết các kỳ hội chợ tại Việt Nam. Cơ cấu sản phẩm đồ gỗ của Việt Nam đang chuyển dịch theo hướng nâng tỷ lệ xuất khẩu đồ gỗ nội thất, kết hợp giữa gỗ với một số vật liệu khác như: kim loại, đệm, song mây…Tuy tốc độ tăng trưởng luôn cao trong những năm vừa qua, nhưng hiện tại ngành chế biến gỗ đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn. Ông Hùng nói: “Khi kinh tế khó khăn thì phần lớn bà con mình lấy đâu ra nhiều tiền để mua những bộ nội thất có giá hàng trăm triệu trở lên. com, người tiêu dùng được sở hữu nhiều tiện ích như giá cả, thời gian, các chế độ ưu đãi đặc biệt… Các chương trình khuyến mãi cực sốc chỉ có tại ehanam.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét