Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Âm - Dương trong phong thủy nhà ở

Phong thủy nhà ở hợp với nữ tuổi rồng

I. 10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải

Sau đây là 10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải. Cửa và cổng Trong phong thủy nhà ở cửa nhà được coi là miệng khí, là nơi dòng khí lưu chuyển qua, yết hầu liên hệ giữa bên trong và bên ngoài căn hộ. Ban công tránh đối xứng với cửa ra vào, cửa bếp vì trong phong thủy thì đây là điều tối kỵ “xuyên tâm", nếu không thay đổi được cấu trúc căn nhà thì bạn có thể dùng rèm che hoặc đặt tủ cá hay bình phong để hạn chế sự xuyên tâm này. Theo truyền thuyết thần tài thì cóc còn được coi là biểu tượng của thần tài, có thể thờ ở những góc nhà.

Phong thủy học gồm có 5 nguyên tắc cơ bản: Âm dương, Ngũ hành, Tám hướng, Hệ mặt trời và Môi trường. Âm dương không những thể hiện trong thế giới hữu hình mà còn thể hiện cả trong thế giới vô hình - thế giới tâm linh như tư duy, cảm giác, tâm hồn …từ hiện tượng đến bản thể. Nhà vệ sinh tuyệt đối không được xây giữa nhà, đây là điều tối kỵ quan trọng, bởi vì Trung Cung là Khí tổng quản cả 9 cung trong nhà nên nếu để nơi đó ô nhiễm thì tất là tài vận và sức khỏe trong nhà đều không tốt. Cạnh cửa nên có nước hoặc thực vật sống trong nước hoặc cây hoa. Do vậy nếu nhà ở hiện tại của bạn quá lớn, nhiều phòng không sử dụng hết cách hóa giải là có thể phá vỡ những vách ngăn nới rộng diện tích cho các không gian sinh hoạt khác. Phải chú ý tới phương vị kê đặt.

II. Âm - Dương trong phong thủy nhà ở

Như vậy sẽ đạt được mục đích “hướng cát trấn hung”. Khi Hỷ Dụng Thần đương vượng có thể kháng cự, đến khi Kỵ Thần thịnh lên ắt khó mà cứu. Nếu khung cửa nhà bạn cong vênh hoặc nứt sẽ khiến thần tài không thể đến cửa, công việc làm ăn của hai bạn sẽ gặp khó khăn. Tăng cường năng lượng cho hướng này có tác dụng tăng thêm vận quý nhân và quan hệ xã hội. Phương pháp này cũng nên dung với văn phòng làm việc. Nền móng của ngôi nhà thấp đằng trước, cao hơn ở phía sau sẽ mang lại may mắn cho gia đình, ngược lại đằng trước cao, phía sau thấp là điều không tốt lành.

Nha thau noi that phú quý luôn đồng hành cùng với quý khách hàng. chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẹp nhất

Phong thủy phòng khách được coi là nòng cốt trong phong thủy nhà ở,ảnh hưởng đến hung cát trong tổng thể vận nhà,từ sự thăng trầm của sự nghiệp đến tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình. GiaidnhNet - Trong phong thủy nhà ở, cùng với hướng nhà, hướng cửa chính được coi là quan trọng nhất vì đây chính là nơi thu hút năng lượng và tài lộc cho gia chủ. Liệu nó đã cân bằng nhau về khoảng cách chưa? Điều này rất quan trọng cho mối quan hệ của hai người vì nó tạo ra sự gần gũi cho từng người khi chia sẻ tình cảm trên chiếc giường. Về sinh khắc ngũ hành, bồn nước thường sản sinh ra hơi nước, nó xung khắc với khí từ ngọn lửa của bếp ga, lò gây ra.Chẳng hạn, cửa chính là nơi tiếp nhận sinh khí vào nhà, cho nên, cửa chính phải ở một vị trí sáng sủa. Thứ nhất, cửa sổ phải được mở về hướng gió tốt như nam, đông nam, tây nam và hướng ánh sáng ổn định (bắc, nam).

III. Phong thủy nhà ở: Kiêng quá hóa xấu?

Sôpha vải màu trang nhã là lựa chọn hợp phong thủy nhấtTrong cuộc sống hàng ngày, sôpha có chức năng làm nơi ngồi nghỉ ngơi, trò chuyện và tiếp khách khứa, bởi vậy trong phong thủy nhà ở, nó chiếm một vị trí khá quan trọng. Trong quan niệm phong thủy học truyền thống, cửa chính có ảnh hưởng rất lớn tới phong thủy nhà ở. Loại thùng rác có nắp có thể ngăn chặn mùi hôi của rác thoát ra ngoài tạo thành xú khí, uế khí quẩn quanh trong không gian sống. Nếu không gian phía trước cửa chính hơi tối, nên có thể thiết kế thêm đèn chiếu sáng. Để cây cảnh đã chết trong nhà hoặc ngoài sân Tuyệt đối không được để cây cảnh, chậu hoa, bình hoa đã héo úa và chết trong nhà hoặc ngoài sân mà phải chăm sóc chúng thật tốt, rửa bụi bẩn, thay nước và thay hoa đều đặn để chúng luôn mang sức sống, sự tươi mới và sinh động. Cuộc sống nhiều áp lực, cùng năng lượng tiêu cực tích tụ do phong thủy nhà ở, khiến nhiều người rơi vào trạng thái trầm cảm.

Không nên xây nhà quá cao hoặc lựa chọn căn hộ tại những nơi được coi là cao nhất, lớn nhất nhưng không gian công ích quá nhỏ so với quy mô xây dựng. Từ những kinh nghiệm đúc kết qua sự quan sát quy luật tự nhiên ấy, cổ nhân đã đúc kết thành những quy tắc cư trú sinh tồn để thoải mái và khỏe mạnh nhất. Việc lựa chọn thời điểm xây dựng tốt sẽ khiến cho Phong Thủy nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ sẽ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Phong thủy nhà ở có rất nhiều yếu tố cần được chú ý, từ hình thể, hướng nhà, cách bố trí nội thất, chất liệu cấu thành cho đến màu sắc sử dụng. Hướng Nam thuộc hành Hỏa nên dùng màu xanh hay hồng phấn, đỏ tía. Chính tia đất xấu này đã khiến con gái chị T.

Phú quý không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi con cung cấp các loại do go noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét