Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Phong thủy nhà ở: Những đồ vật cấm kỵ trong phòng ngủ

Cách sử dụng màu sắc tốt nhất trong phong thủy nhà ở

I. Phong thủy nhà ở: Kiêng quá hóa xấu?

Gia chủ nên suy nghĩ kỹ trước khi có những quyết định thay đổi về phong thủy nhà ở cũng như văn phòng. Sau đây là 10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải. Cửa ra vào chính đối với với chỗ ra ban công sẽ phạm phải cái gọi là “Xuyên tâm sát” trong nhà tiền bạc khó mà tích tụ, tất có việc phải phá tài. Theo giải thích thì nhà ở hướng bắc cao hơn quay mặt ra hướng nam là để tránh gió lạnh từ hướng bắc thổi vào.

Theo khoa học phong thủy nhà ở, hướng cửa chính vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới phú quý, bần hàn, họa phúc, lành dữ của cả gia đình. Cần cân đối giữa những trái cây có màu xanh hay màu nhạt, dịu mát tượng trưng cho âm với các trái màu nóng như đỏ cam, vàng rực… tượng trưng cho dương. Cửa nên mở từ bên trái Cái gọi là Tả thanh long, Hữu bạch hổ. Ý nghĩa ứng với người mệnh hướng Chấn: + Đông Nam: Thăng quan, đông con cháu + Chính Nam: Sự nghiệp thăng tiến + Tây Nam: Họa hại + Chính Đông: Phục vị + Chính Tây: Tuyệt mệnh + Đông Bắc: Lục sát + Chính Bắc: Sự nghiệp thăng tiến + Tây Bắc: Ngũ quỷ 6/ Nếu bạn là trạch Tốn: Trạch Tốn là những người sinh năm: - Nam giới: 1933, 1942, 1951, 1960, 1969, 1978, 1987, 1996, 2005, 2014. Hướng cửa chính vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới phú quý, bần hàn, họa phúc cả gia đình. Nên đặt di ảnh ở phòng khách, ban thờ hay một nơi yên tĩnh, sạch sẽ để tiện thờ phụng, cúng bái.

II. 10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải

Nếu là thiết kế nhà tầng,thì phòng khách nên nằm ở tầng 1. Trong trường hợp này, có thể khắc phục bằng cách mở rộng lối đi hoặc không trồng những cây to, rậm rạp ở gần ngõ. Cửa hướng Tây Bắc Con trai và con gái út có lợi khi bố trí cửa hướng này Đối với sự nghiệp: Những người làm nghề học giả, dịch giả, phê bình, học sinh, cảnh vệ, tín đồ, coi ngục sẽ thuận lợi và dễ thăng tiến trong sự nghiệp. Loại nước này khi trôi nhè nhẹ sẽ đem lại sức sống và cảm giác tươi mới cho môi trường sống của con người. Nếu như trần tầng 1 tương đối thấp, mà tầng 2 và 3 lại cao hơn, sẽ là điềm không may mắn cho những người sống trong nhà. Bày trí những bức tranh không phù hợp Nếu chủ nhân ngôi nhà là người yêu thích các bức tranh nghệ thuật liên quan đến chiến tranh, tôn giáo, đồ cổ kỳ lạ thì hãy treo chúng ở một gian phòng riêng.

Nha thau noi that phú quý luôn đồng hành cùng với quý khách hàng. chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẹp nhất

Gia chủ nên suy nghĩ kỹ trước khi có những quyết định thay đổi về phong thủy nhà ở cũng như văn phòng. Việc lựa chọn thời điểm xây dựng tốt sẽ khiến cho Phong Thủy nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ sẽ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Hoặc trường hợp cửa chính nằm trong một hành lang dài và hẹp, thì ánh sáng cũng không đủ để hấp dẫn sinh khí vào nhà, do đó cần phải có đèn cho sáng hơn. Càng nhiều màu sắc hài hòa hấp thụ trong ngày, con người càng cảm thấy hạnh phúc.Chính tấm gương phản chiếu này ảnh hưởng tới cảm xúc của hai vợ chồng, và là nhân tố khiến tình cảm đôi lứa xáo trộn, dễ ly tán, tạo cơ hội cho người thứ ba chen vào. Điều này không sai, tuy nhiên, rất có thể sự tiện lợi này sẽ dần dần hình thành uế khí, ảnh hưởng xấu đến khí vận của bạn và người xung quanh nếu rác bị trữ lại trong thùng quá lâu.

III. Ngũ quả và ngũ hành trong phong thủy nhà ở

Trong phong thủy nhà ở, đây được gọi là tia đất xấu. Theo thuật phong thủy nhà ở, việc chọn đúng loại cây, cách bài trí cây cối phù hợp không chỉ cung cấp không gian xanh cho ngôi nhà còn giúp gia đình bạn khỏe mạnh và hòa thuận hơn. Hướng nằm như vậy sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người nằm trên giường, đặc biệt là các bệnh liên quan về mắt và đầu (Cửa sổ ảnh hưởng tới mắt). Tìm lại niềm vui Khi cuộc sống chỉ có công việc có thể khiến bạn cảm thấy ngột ngạt, lúc ấy hãy sử dụng nến như một biện pháp trị liệu. Cô Quả: Là phương tai đại hung, chỉ có bà góa ngồi trong nhà, lục súc ruộng tằm đều phá tán, người trong nhà ấy phải xa nhau. Sự thật thì việc khuếch đại năng lượng của lửa quá mức là rất có hại.

Theo phong thủy, cửa sổ tốt nhất là chếch góc để giường ngủ nằm trong vùng khuất sáng, vừa thuận lợi cho bố trí đồ đạc, vừa tránh hung khí tác động vào người nằm. Cũng như các thành phần khác trong không gian cư trú, cây cối chịu tác động của môi trường và thích ứng với môi trường thông qua biểu hiện hình thế như cao - thấp, to - nhỏ, cứng - mềm v. Trong phong thủy nhà ở, cùng với hướng nhà, hướng cửa chính được coi là quan trọng nhất vì đây chính là nơi thu hút năng lượng và tài lộc cho gia chủ. Phong thủy nhà ở có rất nhiều yếu tố cần được chú ý, từ hình thể, hướng nhà, cách bố trí nội thất, chất liệu cấu thành cho đến màu sắc sử dụng. Thủy - thanh thản và phong phú Yếu tố thủy hài hòa sẽ mang lại một năng lượng mới mẻ yên tĩnh, thoải mái, độ tinh khiết và tươi mát. Cửa chính quá thấp cũng là điều tối kỵ, theo phong thủy đó sẽ là điềm báo gia đình suy bại, là điều nên tránh.

Phú quý không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi con cung cấp các loại do go noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét