Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Kinh nghiệm chọn đồ gỗ nội thất

Việt Nam: Nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất lên tới 1 tỷ USD/năm

I. Thận trọng khi mua đồ gỗ nội thấtĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Hơn 10 doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh xuất khẩu đồ gỗ đang thành lập nhóm kinh doanh đồ gỗ nội thất chuyên phục vụ thị trường nội địa. Tất cả các mặt hàng gia dụng, điện máy, điện thoại di động, laptop, đồ gỗ nội thất gia đình đều được giảm giá đến mức thấp nhất, nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng thân thiết như một lời tri ân của doanh nghiệp đến người tiêu dùng vào dịp cuối năm. Hội chợ có 700 gian hàng, giới thiệu những sản phẩm chế biến từ gỗ khá tinh xảo với nhiều mẫu mã mới được sự khen ngợi của các vị quan khách, thu hút sự quan tâm của khách tham quan và các nhà phân phối. Ước tính thiệt hại ban đầu gần 1 tỷ đồng.

Gần 30 năm đóng vai một nhà thiết kế không có tiếng tăm, sự nghiệp đồ sộ do Gray âm thầm tạo dựng đã đóng vai trò quan trọng vượt ngoài sức tưởng tượng của con người. Mái của gara đặt trên bốn bức tường và được chiếu sáng từ sàn nhà. Hàng trăm mét mái tôn nhà xưởng bị sức nóng của nhiệt độ làm cong vênh, đổ sập. Đây quả là một nhận định rất xác đáng cho các doanh nghiệp trong ngành đồ gỗ, nội thất Việt hiện nay. Trong đó, những mặt hàng xuất khẩu mới chưa xuất hiện nhiều hoặc chiếm tỷ trọng rất thấp trong kim ngạch nhập khẩu của Hoa Kỳ như đồ vật tư y tế, màn hình và máy chiếu (tuy tăng trưởng nhanh nhưng chỉ chiếm tỷ trọng 0,001%); mạch điện (0,003%); phụ tùng và linh kiện ôtô, xe máy (0,16%). Nhật Bản - thị trường lớn thứ 3 của đồ gỗ Việt Nam, từ đầu năm đến nay vẫn liên tục tăng.

II. Thị trường đồ gỗ nội thất gia đình: Tiện nghi với phong cách hiện đại

Theo Đại sứ Italia Lorenzo Angeloni, thông qua hợp tác kinh doanh, Dự án Phát triển Cụm DNNVV sẽ giúp các DNNVV Việt Nam nâng cao khả năng cạnh tranh; đồng thời các doanh nghiệp Italia cũng sẽ có cơ hội để tiếp cận với một trong những nền kinh tế đang phát triển nhanh nhất thế giới. Theo Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TPHCM (Hawa), hiện Hội có 311 thành viên nhưng số doanh nghiệp có thị phần ổn định trong nước chỉ chiếm chưa đầy 20%. Sáng 23/7, sau khi nhận được tin báo về sự việc xảy ra tại gia đình bà Sửu, Công an quận Ba Đình đã cử cán bộ phối hợp với Công an phường Ngọc Khánh khám nghiệm hiện trường và truy xét thủ phạm. Có thể nói Eileen Gray thường xuyên “lẻ loi một mình” trong suốt sự nghiệp, từ khi là nghệ sĩ sơn dầu, sau đó là một nhà thiết kế nội thất và cuối cùng là một kiến trúc sư. Nhiều mũi “vòi rồng” đồng loạt thốc mạnh vào các điểm cháy lớn, phun nước làm mát quanh khu vực cháy chống cháy lan. Ngoài ra, rất nhiều bộ giường ngủ, bàn ăn bằng gỗ tự nhiên cao cấp của Hà Nam cũng được tiêu thụ mạnh mẽ tại hội chợ lần này.

Đối với tất cả các loại đồ gỗ nội thất, kể cả đồ nội thất cho nhà bếp được nhập vào Hoa Kỳ, các nhà nhập khẩu Hoa Kỳ rất quan tâm đến chất lượng và độ an toàn của sản phẩm nhằm bảo đảm lợi ích của người mua hàng. Các siêu thị Điện máy – Nội thất của Hà Nam Group đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp đến 50% cho các sản phẩm gia dụng, giảm giá đến 30% cho các mặt hàng đồ gỗ nội thất, tài trợ trực tiếp 2 triệu đồng khi khách hàng mua laptop… Nhiều chương trình ưu đãi khác cũng được Hà Nam mở ra cho khách hàng như tặng ngay quạt gió cao cấp cùng phiếu mua hàng 200. Chiếc bàn vừa có thể mở ra ở kích thước trung bình dùng làm bàn giấy vừa có thể gấp gọn để tiết kiệm không gian. Công tác thông tin tuyên truyền, vận động trước hội chợ bằng các phương tiện được tiến hành tích cực; việc tổ chức chu đáo, điều hành hoạt động nhịp nhàng giữa đơn vị tổ chức với các cơ quan chức năng sở tại… đã góp phần tạo nên thành công của hội chợ trong 5 ngày khai diễn - đến 10/10/2009.Công ty phải mở rộng nhà xưởng, đáp ứng các yêu cầu của khách về các chính sách an toàn, tiền lương cho nhân công. Dự án “Phát triển Cụm doanh nghiệp nhỏ và vừa" mời các doanh nghiệp trong lĩnh vực Dệt may ở Hà Nội và một số tỉnh lân cận và TP.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Chọn đồ gỗ nội thất

Công ty TNHH Đức Lợi, TPHCM có năng lực sản xuất hơn 50 mặt hàng đồ gỗ nội thất xuất khẩu đi châu Âu, Mỹ, Nhật Bản. VN - Mặc dù phần lớn sự nghiệp đã từng bị quên lãng, Eileen Gray (1878 – 1976) ngày nay được xem như một trong những nhà thiết kế đồ gỗ nội thất và kiến trúc sư quan trọng nhất ở đầu thế kỷ 20, đồng thời bà cũng là người phụ nữ gây ảnh hưởng nhất đến hai lĩnh vực này. Và điều cơ bản quan trọng nữa là, để giữ ghế sofa của bạn bền đẹp, bạn nên quan tâm đến việc chọn vải. Tính cách nhút nhát và nội tâm nên Gray không thể giải đáp mọi thắc mắc của thượng khách như một người bán hàng. được xử lý chống mối mọt, chống thấm nước và phối màu sang trọng. Khi chiến tranh kết thúc, bà bàng hoàng phát hiện ngôi nhà Tempe à Pailla đã bị cướp phá và hầu hết của cải lưu trữ trong căn hộ ở Saint-Tropez đã “đội nón ra đi” theo chân đội quân chinh phạt phát xít Đức.

Luật này nhằm bảo vệ người tiêu dùng tránh rủi ro, nguy hiểm có thể gây ra do các sản phẩm kém chất lượng hoặc nhập lậu. Trao đổi với ông Trần Tuấn Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nam Group cho biết: “ Sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hà Nam là dòng sản phẩm khá cao cấp và hiện đại, nó đã đáp ứng đầy đủ cho các đối tượng khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Bộ sản phẩm giường, tủ của thương hiệu Mobilpiu Đồ gỗ nội thất Mobilpiu không chỉ thỏa mãn phong cách trang trí hiện đại của gia chủ mà còn thể hiện niềm kiêu hãnh về giá trị văn hóa, thẩm mỹ độc đáo xứ Montefeltro (Italia). Thị trường đồ gỗ nội thất dành cho phái đẹp hiện nay rất phong phú, điển hình là bàn trang điểm với rất nhiều kiểu dáng. Bên cạnh các vấn đề như lễ phục, nhẫn cưới,… thì việc lựa chọn nội thất cho phòng cưới cũng quan trọng không kém. Thiên Minh (Tổng hợp).

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét