Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Làn da sáng mịn, săn chắc tuổi tiền mãn kinh.

Bổ sung canxi cho người cao tuổi

I. Chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh

tiền mãn kinh Triệu chứng thường gặp Rối loạn kinh nguyệt: Kinh sớm muộn thất thường, lượng ít hoặc nhiều, có khi rất nhiều hoặc ngừng đột ngột. Có một thực tế, hiện nay hệ thống y tế công đang quá tải, khi khám bệnh các bác sĩ chịu áp lực rất lớn về số lượt khám nên ít có thời gian tư vấn tỉ mỉ cho người bệnh về tình trạng bệnh tật. Qua các công trình nghiên cứu khoa học trên thế giới đã chứng minh mầm đậu nành có chứa isoflavon – có tác dụng như một estrogen thực vật giúp gìn giữ tuổi thanh xuân và bảo vệ phụ nữ trước một số căn bệnh như: tim mạch, rối loạn tiền mãn kinh, ung thư và loãng xương. Có sức khỏe chúng ta mới có thể lao động, làm việc tốt và mới có thể làm tròn bổn phận của một người vợ, người mẹ và chăm sóc tốt cho bản thân cũng như những người mình yêu quý.

Hơn 90% phụ nữ khi bước qua tuổi 30 đều lo sợ tuổi tác, lão hóa ngoại hình và lão hóa “phòng the”. Sở dĩ có tình trạng này, theo BS. Phụ nữ tuổi trung niên nếu uống 1-2 ly rượu vang mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa ung thư, bệnh về tim mạch và có tác dụng tốt đối với hệ thần kinh. Cách dùng: Uống sau bữa ăn. Nghe bảo trên Tây Bắc có thầy châm cứu giỏi, chị cũng lên theo cả tháng mà vẫn mất ngủ trắng đêm. Điều này là “thủ phạm dấu mặt”, là một trong những nguy cơ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình khi đời sống tình dục không hòa hợp.

II. Bác sỹ Tiin: Sợ bị ung thư vì hay chóng mặt, tóc rụng nhiều rối loạn kinh nguyệt

MedMove an toàn, không gây chảy máu đường tiêu hóa có thể sử dụng lâu dài, hàm lượng cao, liều sử dụng chỉ 2 viên mỗi ngày, nhờ đó Medmove là sản phẩm hàng đầu để bạn lựa chọn trong phòng chống căn bệnh thoái hóa khớp. Bạn có thể dễ dàng nhận biết mình bị loãng xương thông qua các biểu hiện rõ ràng? A. biểu hiện là các trạng thái như dễ bị kích thích, trầm cảm, giận dữ, mệt mỏi và mất trí nhớ nhiều hơn. Thấp khớp là khi các khớp xương ở tay, chân, lưng, hông bị tê bì, sưng tấy, nhức buốt dai dẳng, là bệnh khó chữa, hay tái đi tái lại nhiều lần. Gồm Củ đợi 12g, nam hoàng bá 12g, đinh lăng 16g, uất kim 10g, trạch lan 16g, hạ liên châu 12g, đương quy 12g, xa tiền 12g, hoàng kì 12g, bạch thược 12g, phòng sâm 12g, cam thảo 12g, đại táo 10g, khởi tử 12g, bán hạ 10g, hậu phác 10g. Những rắc rối mang tên tiền mãn kinh Bước sang ngưỡng tuổi 40 – 50, phụ nữ đối diện với một thời kỳ mới - tiền mãn kinh.

Phương 3 công dụng: Dưỡng tâm, điều trung, bình can, hạ khí. Nó không ồn ào, cuồng nhiệt, nông nổi, liều lĩnh như lúc dậy thì nhưng lại bộc lộ một cách mạnh mẽ mà thanh lịch, điệu nghệ mà tha thiết. Có điều gì bất thường hay không? Mỗi lần "giao ban", tôi cũng có hơi mệt mỏi nhưng chỉ một lát là khỏe lại. Tiền mãn kinh và mãn kinh: Khoảng 45-55 tuổi, là thời kỳ công năng sinh dục đi theo chiều hướng lão suy.Rắc rối ở tử cung và buồng trứng cũng là một nguyên nhân gây nên tình trạng này, nhất là ở phụ nữ lớn tuổi sau giai đoạn tiền mãn kinh. Tuy nhiên, điều bạn nên lưu ý trước tiên là phải chọn được sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đáng tin cậy.

III. Tác dụng của Collagen trong chống lão hóa.

Cũng có thể tìm thấy can xi trong rau cải lá xanh, cá mòi hộp, đậu khô, hạt dẻ, hạt hạnh nhân. Từ đó, mỗi tháng chị Thanh đều trông chờ hiện tượng "đèn đỏ”, nhưng đúng như bác sĩ chẩn đoán, đến hẹn đèn. Ngược lại, vấn đề ngực quá khổ (phì đại tuyến vú) ít được quan tâm. Phép trị: Tư âm thanh nhiệt. Cụ thể, chỉ có phụ nữ tin rằng mình không quan tâm đến tình dục nữa vì mình đã già mới thực sự thấy một sự giảm ham muốn tình dục của họ. Nếu nó vẫn còn tồn tại thì đây là u buồng trứng, cần phải phẫu thuật, tốt nhất là mổ nội soi.

Nấm linh chi 5g, viễn chí 10g, tam thất 10g, ngũ vị tử 4g, hạt sen 10g. Ngoài sự sút giảm về trí nhớ là biểu hiện xuất hiện sớm và nổi bật nhất, bệnh còn phải có thêm ít nhất một trong số các rối loạn nhận thức như: - Ngôn ngữ mất dần (khả năng diễn đạt trở nên quanh co, dài dòng, không rõ ràng, khả năng đọc hiểu, viết, lập lai cũng bị ảnh hưởng); - Mất dùng động tác (không làm được các động tác trong sinh hoạt hằng ngày như nấu cơm, mặc quần áo, không thực hiện được các động tác khéo léo) mặc dù không yếu liệt; - Sút giảm nghiêm trọng khả năng nhận thức tri giác (thị lực còn tốt nhưng không định danh được cái ghế, cái bàn hay không nhận ra người thân và thậm chí chính bản thân mình khi họ soi gương, còn cảm giác xúc giác bình thường nhưng lại không nhận ra được các vật thông thường khi ta đặt vào tay họ như chìa khóa, đồng xu) Ngoài ra, những thay đổi về cảm xúc, hành vi dần dần trở nên rõ ràng hơn: lơ đễnh, cảm xúc thất thường, dễ thay đổi, dễ bùng nổ, kích thích, thậm chí gây hấn, chống đối những người xung quanh, đặc biệt là người chăm sóc. Mật ong Capi là một sản phẩm mật ong nguyên chất 100%, mang hương vị hoa cà phê. Sản phẩm được đánh giá giàu dinh dưỡng, có thể giúp người cao tuổi, đặc biệt là phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh chống loãng xương. Nếu kỳ kinh quá trễ, bạn có thể kết hợp trà gừng và ngò tây. Theo các chuyên gia y tế, tất cả các bệnh phụ khoa, trong đó có huyết trắng rất dễ phòng ngừa và chữa trị nếu được chị em quan tâm và được phát hiện kịp thời.Cháy bỏng yêu khi đã tiền mãn kinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét