Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Giải pháp điều trị cơn bốc hỏa thời kỳ tiền mãn kinh.

Estrogen thảo dược - cội nguồn tuổi xuân cho phụ nữ

I. Tiền mãn kinh và chuyện phòng the

tiền mãn kinh Thời kỳ mãn kinh có thể đến sớm, trước 45 tuổi khi một người phụ nữ hút thuốc lá, tiếp xúc với hóa chất hoặc do di truyền. Ở độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh (sau tuổi 40), hoạt động của buồng trứng bắt đầu suy giảm và có sự mất cân bằng nội tiết tố nữ dẫn đến môi trường âm đạo mất cân bằng sinh lý – tạo điều kiện thuận lợi để các mầm bệnh phát triển gây viêm nhiễm phụ khoa, thường gặp là bệnh huyết trắng (khí hư). Thay đổi tính tình, tâm lý, tình cảm, dễ xúc động, hay khóc, giận, lo lắng, cáu gắt, mất bình tĩnh. Ở giai đoạn mãn kinh vì buồng trứng ngừng tiết nội tiết nữ estrogen vì vậy cần phải bổ sung nội tiết này thường xuyên, có 2 cách bổ sung: Có thể sử dụng thuốc tây, ưu điểm tác dụng nhanh nhưng nhược điểm có rất nhiều tác dụng phụ gây nguy hiểm như xuất hiện u vú, tử cung, có thể gây ung thư.

Bạn Ngọc Trang (24 tuổi, nội trợ, TPHCM) bị rối loạn kinh nguyệt, thường khó chịu vùng bụng dưới nhưng chủ quan nên không đi khám. Độ tuổi 20Đây là giai đoạn cơ thể phát triển hoàn thiện, có thể đảm nhận chức năng làm mẹ, cần chú ý tới một số loại bệnh:- Bệnh lây lan qua con đường tình dục (STD): Theo số liệu thống kê của CDC thì mỗi năm có tới trên 19 triệu phụ nữ mắc phải căn bệnh này. Ngó sen có tác dụng thanh nhiệt, mát máu, làm tan máu bầm. HCM) thì cần đặt hẹn qua điện thoại độ nửa tháng; còn đến trực tiếp lấy số thì phải chờ vài tiếng đồng hồ mới đến lượt. Do đó, người đàn ông hồi xuân tỏ ra rất dễ thương, dễ tính và dễ bảo nữa. Tuy nhiên, theo điều tra của nhóm bác sĩ chuyên nghiên cứu về vi khuẩn gây mụn thì kết quả cho thấy trứng cá thường xảy ra vào 3 thời điểm chính của phụ nữ đó là tuổi dậy thì, khi mang thai và tuổi tiền mãn kinh.

II. Bí quyết giữ gìn nét xuân của tuổi tiền mãn kinh. rối loạn kinh nguyệt

vn giới thiệu (Theo VTV2). Người lúc nào cũng cảm thấy nóng nhất là vùng mặt, đi khám phụ khoa không có bệnh, có phải tôi đang trong giai đoạn tiền mãn kinh không?”. Bác sĩ kê đơn thuốc cho chị uống, sau một thời gian cuộc sống vui vẻ và có cải thiện hơn. Từ 30 năm nay, người ta bắt đầu sử dụng hỗ trợ estrogen trong dự phòng loãng xương (LX) sau mãn kinh. com ) Chuyên viên tư vấn Mai Anh trả lời: Đây là lứa tuổi sung mãn của hai vợ chồng. Theo thống kê gần đây, khoảng 43% đàn ông ngoại tình hoặc tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý có nguyên nhân xuất phát từ sự bất hòa hợp trong chuyện gối chăn, người vợ không đáp ứng đủ nhu cầu tình dục cho chồng.

Điện thoại tư vấn: 1900 6033Hoặc truy cập website: www. Tại Ấn Độ, gần 2/3 số ca tử vong do nhồi máu cơ tim ở phụ nữ xảy ra trong số những người không có tiền sử đau ngực. Gặp Ngọc Huyền ngoài đời, không dễ để đoán tuổi của chị khi làn da vẫn mịn màng, tươi trẻ; ánh mắt long lanh, luôn rạng rỡ nụ cười. Nơi đây liên tục diễn ra quá trình chuyển hóa, trao đổi chất và vì thế, liên tục sản sinh ra các gốc tự do.Lương y Đinh Công Bảy khuyên: “Ích mẫu có công dụng lưu thông khí huyết giúp phụ nữ có làn da đẹp. Powered by VC CORP Liên hệ quảng cáo Phan Văn Việt Tel: 04-29743410 - Ex 330 Mobile: 0918 357 848 Email: vietpv@vccorp.

III. Hộp thư Hạnh Dung

Các thành phần như cỏ sừng dê, bột maca, nhân sâm Peru, hạt đậu nhung, cây cọ lùn, rễ mật nhân, L-Arginine HCl… được các nhà nghiên cứu khoa học tại Mỹ chứng minh về cơ chế và khả năng tác dụng. Nó hoạt động dưới sự chỉ huy, giám sát, điều hòa của một kích thích tố sản xuất từ tuyến yên. Ở mỗi đối tượng, nguyên nhân dẫn đến tình trạng huyết trắng bệnh lý sẽ khác nhau: + Phụ nữ tuổi tiền mãn kinh: Do sự rối loạn nội tiết tố estrogen, niêm mạc âm đạo trở nên yếu nên dễ bị huyết trắng bệnh lý. Theo Tiến sĩ Davison, các loại thuốc tránh thai có tác dụng hạ testosterone như Yasmin có thể sẽ giúp ích. đồng thời cần được khám định kỳ ở các cơ sở y tế chuyên khoa mỗi năm một lần. Hương lửa trong quan hệ vợ chồng cũng không còn mặn nồng, vì thương chồng nên phải chiều chuộng để chồng vui, chứ bản thân mình phải âm thầm chịu đựng cảm giác bẽ bàng, đau đớn, đôi khi cả sợ hãi!Chuỗi ngày buồn này y học gọi là giai đoạn suy giảm tâm sinh lý của người phụ nữ, hoặc có thể nói ngắn gọn là giai đoạn suy giảm sinh lý nữ.

Những rắc rối mang tên tiền mãn kinh Bất kỳ phụ nữ nào cũng phải đối diện và trải qua thời kỳ tiền mãn kinh. Với sự phát triển của phương pháp hỗ trợ sinh sản như hiện nay, có thể mang lại kết quả khả quan trong những trường hợp hiếm muộn do suy buồng trứng sớm. Nhưng cũng Những người như em càng lo càng bị, càng sợ càng hãi. Để giúp chị em trang bị kiến thức chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, tự tin vượt qua giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh (với biểu hiện: da khô nhăn, nám, khô âm đạo, rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, vã mồ hôi, mất ngủ…). Bài 4: Nấm linh chi 30g, rượu trắng 500g. Ức chế tâm lý Theo bà Lê Thu Hiền, Giám đốc Trung tâm tư vấn, hiện tượng các bà vợ sợ quan hệ chăn gối với chồng là một trong những vấn đề được khách hàng hỏi khá nhiều mà đa số là nam giới.Cháy bỏng yêu khi đã tiền mãn kinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét